Thành Chung tiết lộ cầu thủ duy nhất thử nghiệm vị trí mới tại U.23 Việt Nam

30/12/2019 22:02 GMT+7

Thành Chung tiết lộ Trọng Hùng là cầu thủ được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí mới trong trận giao hữu với Becamex Bình Dương vào chiều 28.12.

Ngày 30.12, U.23 Việt Nam quay trở lại luyện tập sau một ngày nghỉ ngơi. Thành Chung được ban huấn luyện cử trả lời phỏng vấn trước buổi tập. 
"Với trận đấu tập với Becamex Bình Dương, toàn đội đã cố gắng hết sức thể hiện mình. Đối với sơ đồ, bọn em đang dần dần thích nghi và các bạn mới cũng dần dần hòa nhập rất tốt. Trận đấu vừa rồi thì có Trọng Hùng thi đấu lệch vị trí , đầu tiên bạn ấy cũng hơi bỡ ngỡ. Em nghĩ bạn ấy sẽ hoàn thành tốt nếu được giao trọng trách. Cũng không thay đổi nhiều so với cách vận hành SEA Games vì các bạn mới cũng phải làm quen với cách đá nhanh để hướng đến VCK U.23 châu Á. Đối với từng cá nhân bọn em khi được nằm trong danh sách đi Thái Lan thì bọn em đều cố gắng hết sức, từng vị trí một. Bọn em tin là bọn em sẽ làm được những gì mà thầy Park đề ra. Đối với cá nhân em, năm 2019 cũng thi đấu rất nhiều, là cầu thủ chuyên nghiệp thì bọn em cũng thích nghi với điều đó, cố gắng làm sao để đạt kết quả tốt nhất", Thành Chung chia sẻ.
Thành Chung đã cùng U.22 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Trong thời gian Đình Trọng chấn thương, trung vệ này là sự lựa chọn phù hợp trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Anh cũng đóng góp một bàn thắng cho U.22 Việt Nam trong SEA Games vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.