Thể dục dụng cụ Việt Nam tập trung đánh bại Carlos Yulo

02/12/2019 09:37 GMT+7

Thể dục dụng cụ ở ngày thi đấu 1.12 đã mang về 2 tấm huy chương. Ở những nội dung còn lại, đoàn TDDC quyết đem vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam.

Ngày thi đấu 1.12, TDDC đã mang về hai tấm huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam, 1 HCB của Đinh Phương Thành và 1 HCĐ của Lê Thanh Tùng. Ở nội dung toàn năng, vận động viên Carlos Yulo đã vượt qua 2 đại diện của Việt Nam để giành được HCV.
HLV Trương Minh Sang chia sẻ: "Các vận động viên ban đầu cũng hơi có sự bỡ ngỡ vì không nghĩ là ở môn TDDC khán giả, cổ động viên họ cuồng nhiệt đến thế. Nó có chút ảnh hưởng nhỏ trong phần thi của vận động viên. Tuy nhiên thì các vận động viên đã thích nghi rất nhanh và đã khắc phục được những cái khiến giật mình. Khi đang thi khán giả ồ lên thì giật mình. Vận động viên chúng ta đã kiểm soát rất tốt và đã hoàn thành hết 6 nội dung thi rất tốt.
Đối với vận động viên của Philippines, họ được đầu tư để tập chung với Philippines, tập 1 thầy 1 trò. Tập ở Nhật Bản vào thời gian rất dài. Chính điều này là điều tạo ra vận động viên này. Tuy nhiên chúng ta thấy rằng, chúng ta có đối thủ, chúng ta phải cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn. Tại vì không còn cách nào khác. Chúng ta không thể nào là vì chúng ta thấy đối thủ mạnh quá chúng ta buông xuôi. Chúng ta phải bắt buộc luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn để rút ngắn khoảng cách giữa Việt Nam và Philippines, cái điều mà trước đây các vận động viên Đông Nam Á không làm được với Việt Nam, bây giờ chúng ta phải làm điều đó với Philippines, vì ở TDDC, họ đã làm tốt hơn so với Việt Nam trước đây".
TDDC Việt Nam ở những kỳ SEA Games trước đều đạt được những thành tích tốt. Ở kì SEA Games 30, TDDC cũng là 1 trong những môn được đặt mục tiêu mang về nhiều huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.