Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau khi bị HLV Park 'ngó lơ' ở tuyển Việt Nam

20/08/2020 16:44 GMT+7

Trên trang YouTube chính thức của CLB TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ và có những chia sẻ về bản thân.

Trong "danh sách hớ" gần đây nhất gồm 36 cầu thủ được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng không có tên. 4 thủ môn được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin là Phạm Văn Phong (Sài Gòn), Trần Bửu Ngọc (HAGL), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Có thể thấy, vị HLV người Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào các thủ môn được thi đấu thường xuyên. Cũng dễ hiểu khi các thủ môn được bắt chính trong màu áo CLB chủ quản thì sẽ có cảm giác bóng tốt hơn so với người tập chay quá nhiều. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng vẫn chỉ là thủ môn dự bị cho Thanh Thắng vốn chơi rất ổn định trong màu áo CLB TP.HCM. Thậm chí, khi được trao cơ hội, thủ thành quê Thanh Hóa vẫn chưa thể cho thấy sự chắc chắn của anh khi đứng trong khung gỗ.

Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách 36 tuyển thủ của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, thủ môn 23 tuổi lại vô tình gặp may vì đây chỉ là "danh sách hớ" khi đội tuyển Việt Nam đã hoãn lịch tập trung vì vòng loại World Cup bị dời sang năm 2021. Người hùng của VCK U.23 châu Á 2018 vẫn còn cơ hội và anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại niềm tin từ HLV Park Hang-seo.
Trước mắt là trong quãng thời gian sắp tới, khi V-League trở lại, Bùi Tiến Dũng cần phải tận dụng cơ hội để chứng minh bản thân nếu muốn góp mặt trong danh sách của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2021, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ có lịch thi đấu dày đặc với AFF Cup và các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.