Thực hư chuyện Dybala công khai ghét Ronaldo

28/05/2020 14:54 GMT+7

Trong một buổi phỏng vấn, Dybala đã nói rằng anh ấy ghét Ronaldo , nhưng sự thật không phải như vậy.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn vào tháng 4, Dybala từng nói rằng: "Cristiano, ở Argentina, chúng tôi ghét anh". Ronaldo đáp trả: "Tôi chẳng buồn chút nào"
Tuyên bố của Dybala đã gây ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa 2 tiền đạo của Juventus. Phải chăng Ronaldo và Dybala sẽ đối đầu với nhau? Siêu sao người Argentina đơn giản chỉ là quá trung thực khi nhắc về CR7.
Dybala: "Nhìn Ronaldo, bạn sẽ thấy anh ấy với vẻ mặt luôn kênh kiệu, nên tôi đã nói với anh ấy rằng: Thành thật mà nói, ở Argentina, chúng tôi hơi khó chịu với anh". Theo Dybala, sở dĩ anh nói điều đó là vì những hành động của Ronaldo, cách anh ấy nói chuyện và cả đi trên trường nữa.
Ronaldo: "Tôi biết tôi là ai và tôi thường xuyên bị chỉ trích như thế rồi. Tôi nghĩ mọi người sẽ chỉ trích tôi khi tôi làm bất cứ điều gì". Thực ra, đối với các đồng đội, Ronaldo lại là một cầu thủ rất thân thiệt và cởi mở với tất cả mọi người khi trên sân cỏ lẫn ngoài đời. CR7 và Dybala cũng đang chơi rất ăn ý trên hàng công của Juventus. Cặp tiền đạo này đã đóng góp tổng cộng 38 bàn thắng trên mọi đấu trường cho bà đầm già thành Turin.
Chẳng có gì bất ngờ khi Ronaldo không được yêu thích ở Argentina. Lý do lớn nhất và đơn giản nhất là vì CR7 là đối thủ truyền kiếp của Messi trong suốt một thập kỷ qua. Mà ở đất nước xứ sở Tango, đối với người hâm mộ bóng đá, họ xem tiền đạo của Barcelona như một vị thánh và chỉ trung thành với thần tượng lớn nhất của mình.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Dybala có phát ngôn gây bão. Trong quá khứ, anh cũng từng gây sốt ở Argentina khi nói về Messi. Dybala: "Rất khó để chơi cùng Messi ở Argentina".
Có phải là tiền đạo của Juventus công khai khó chịu với Messi? Nhưng thực tế không phải như vậy, báo chí lại một lần nữa hiểu say ý của anh. Dybala chỉ đơn giản muốn nói rằng anh và Messi thi đấu ở cùng vị trí trong đội hình. Cạnh tranh vị trí với Messi là điều không thể, chính vì vậy, nhiệm vụ của Dybala là thích nghi với lối đá của M10. Lỗi của Dybala ở đây là anh đã nói một cách quá thành thật. Chính vì điều này, Dybala luôn thu hút được sự quan tâm lớn của giới truyền thông mỗi khi anh phát ngôn.
Có thể nói, Dybala là một cầu thủ đặc biệt hạnh phúc khi ít ai có vinh hạnh như anh. Cầu thủ sinh năm 1993 được làm đồng đội với cả 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi sát cánh với Ronaldo ở Juventus và tập luyện cùng Messi ở đội tuyển Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.