Thường xuyên dự bị nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được fan nữ vây quanh

09/06/2020 18:27 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại buổi lễ trao giải Fair Play 2019. Anh và tiền đạo Tiến Linh đã thay mặt U.22+2 Việt Nam nhận giải thưởng.

Sáng 9.6, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có mặt tại buổi lễ trao giải Fair Play 2019 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức. Hai cầu thủ này đã thay mặt cho đội tuyển U.22+2 Việt Nam nhận giải tư với đề cử Tinh thần đồng đội của tập thể U.22 Việt Nam tại SEA Game 30.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tất cả hành động và nỗ lực của bọn em trong thi đấu đều là muốn mang đến những cảm xúc cho khán giả, kể cả là cho những cảm xúc ở hiện tại và sau này. Em cũng muốn cho các bạn trẻ sau này nhìn thấy sự nỗ lực của bọn em, những cái đẹp đẽ mà bóng đá mang lại và cố gắng là nó tốt đẹp hơn sau này. Giải thưởng là động lực cho bọn em cố gắng hơn nữa, cố gắng từng năm một để bóng đá Việt Nam ngày một tốt hơn".
Bùi Tiến Dũng đã có màn trở lại đầy ấn tượng ở Cúp Quốc gia. Anh đã xuất sắc cản phá thành công 2 lượt sút luân lưu, giúp cho CLB TP.HCM đánh bại CLB SHB Đà Nẵng, qua đó góp mặt vào vòng 8 đội mạnh nhất Cúp Quốc gia 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.