Tiến Linh dành lời có cánh cho đàn anh sau khi Anh Đức bất ngờ đến HAGL

09/08/2020 21:38 GMT+7

Sau khi "lão tướng" Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Tiến Linh đã có những lời khen dành cho người đàn anh và cũng là đồng đội cũ tại CLB Bình Dương.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã tái xuất trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 V-League 2020. Đây là bản hợp đồng gây nhiều bất ngờ của đội bóng phố núi vì cựu cầu thủ Bình Dương đã 35 tuổi. Hơn nữa, Anh Đức đã rời xa sân cỏ chuyên nghiệp khá lâu vì hết hợp đồng với CLB Bình Dương vào cuối mùa giải 2019. Ở Bình Dương lúc này, Tiến Linh là người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Anh Đức.
Tiến Linh và Anh Đức đã có thời gian dài sát cánh cùng nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia và Bình Dương. Trong khoảng thời gian này, "lão tướng" 35 tuổi cũng đã giúp đỡ Tiến Linh rất nhiều. Tiền đạo của Bình Dương cũng tin rằng, sự xuất hiện của Anh Đức sẽ giúp ích nhiều cho Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian tới.
Tại vòng 11 V-League, Anh Đức đã có trận đấu ra mắt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Anh đã giúp đội bóng phố núi hòa trên sân Thanh Hóa với tỉ số 0-0. Hiện tại, V-League đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Như vậy, cựu tiền đạo của Bình Dương sẽ có thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới trước khi V-League trở lại, thậm chí rất có khả năng Anh Đức sẽ được HLV Park Hang-seo gọi tập trung đội tuyển quốc gia để dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.