Trần Công Minh trở lại ấn tượng, nỗ lực lên U.22 dự SEA Games 31

17/12/2019 14:56 GMT+7

Trần Công Minh được hy vọng sẽ giúp U.20 Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải BTV Cup 2019. Cầu thủ của Đồng Tháp là một tài năng thực thụ trên hàng tấn công, tuy nhiên chấn thương đã khiến anh lỡ dịp tham gia các đội tuyển U.19, U.20 dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn

Trần Công Minh là một trong những cái tên đáng chú ý trong đội hình U.20 Việt Nam tham dự giải bóng đá truyền hình Bình Dương (BTV Cup) lần XX cúp Number 1 - 2019. Anh có một bàn thắng vào lưới U.20 Campuchia trong chiến thắng 3-0 của U.20 Việt Nam. Trần Công Minh là mẫu cầu thủ tấn công cơ động, đá được nhiều vị trí. Cầu thủ của Đồng Tháp được hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận chung kết BTV Cup, trận đấu mà U.20 Việt Nam sẽ đối đầu với CLB Becamex Bình Dương vào 18h ngày 18.12.
HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ: "Tôi biết Công Minh từ giải hạng nhì, sau đó là U.21 của Đồng Tháp. Tôi rất tin tưởng cậu ấy, tiềm năng của cậu ấy. Nếu để cậu ấy chơi với lối chơi gắn kết với từng khối cá nhân thì Công Minh tiến xa hơn được. Nếu mà chơi độc lập, thì sẽ rất khó cho cậu ta, rất khó để vươn lên. Cách chơi thì mình phải dựa vào cả tập thể để mình chơi bóng. Lối chơi tôi luôn luôn xây dựng là phải đẹp. Công Minh khi chơi bóng, cách mà cậu ta chạy chỗ, chọn vị trí rất tốt. Còn điểm yếu của Công Minh là phải lùi về cả hệ thống, thì Minh khắc phục vấn đề đấy thì được. Luôn luôn khi tất cả lên tấn công thì phải có phòng ngự, đấy là cái mà Minh đang còn thiếu. Lúc mà đội lên tấn công, Minh là người chọn vị trí và băng cắt rất tốt. Đấy chính là điểm mạnh của Minh".
Trần Công Minh được mệnh danh là "ông vua giải trẻ" khi giành được nhiều giải thưởng cầu thủ xuất sắc ở các giải U.15, U.17, U.19 Quốc gia. Vào tháng 11, Công Minh đã cùng U.21 tuyển chọn Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải U.21 Quốc tế. Ở giải đấu này, cầu thủ sinh năm 1999 cũng có cho riêng mình một bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội Sinh viên Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.