Trận Nam Định - HAGL, chen lấn, xô đẩy ở quầy bán vé

22/05/2020 21:00 GMT+7

Chiều 22.5, hàng nghìn cổ động viên đã xếp hàng, chen lấn, xô đẩy để mua cho mình được tấm vé vào sân trận Nam Định - HAGL thuộc vòng loại cúp Quốc gia 2020.

Trận đấu giữa CLB Nam Định gặp CLB HAGL thuộc vòng loại cúp Quốc gia 2020 là trận đấu mở màn cho ngày trở lại của bóng đá Việt Nam sau khi các giải đấu tạm hoãn do dịch Covid-19. Trận đấu này chính thức mở cửa đón khán giả trở lại sau một thời gian dài các đội bóng phải thi đấu trong không khí trầm lắng vì khán đài trống.
Do đại dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, ban tổ chức trận đấu buộc phải hạn chế số lượng vé vào sân, chỉ có 50% số vé được phát hành. Sân Thiên Trường có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, do đó sẽ chỉ có 10.000 vé được bán. 
Trận đấu giữa Nam Định và HAGL thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao của đội tuyển quốc gia, cộng thêm số lượng vé có hạn mà nhiều người đã xếp hàng, chen lấn, tranh nhau, thậm chí là gào thét dưới trời nắng gay gắt để có thể sở hữu tấm vé vào sân Thiên Trường. Cảnh tượng này kéo dài suốt nhiều tiếng đồng hồ.
BTC sân Thiên Trường cho biết bất chấp sức nóng của người mua, họ vẫn giữ lại một lượng vé để bán vào ngày 23.5, ưu tiên cho những người ở xa và các huyện lên sát giờ để cổ vũ cho trận Nam Định - HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.