Transfermarkt: Đoàn Văn Hậu rời Heerenveen trở về CLB Hà Nội vì hết hợp đồng

02/07/2020 06:11 GMT+7

Mới đây, trang thông tin chuyên về chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt đã cập nhật tình trạng hợp đồng của Đoàn Văn Hậu là đã rời CLB Heerenveen và trở về Hà Nội vì đã hết hợp đồng cho mượn.

Theo đó, hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội và Heerenveen đáo hạn cuối ngày 30.6. Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào đến từ cả 2 đội bóng. Trước đó, vì khó khăn về tài chính, CLB của Hà Lan đăng tải lên trang website chính thức và nói lời chia tay với 7 cầu thủ nhưng không có tên của hậu vệ sinh năm 1999.
Heerenveen được cho là muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu nhưng đang đắn đo về vấn đề tiền lương của hậu vệ này trong khi hầu bao của đội bóng bị ảnh hưởng xấu từ dịch Covid-19.
Ở phía ngược lại, CLB Hà Nội muốn nhận được câu trả lời dứt khoát từ Heerenveen. Có nhiều thông tin cho rằng, bầu Hiển sẵn sàng chi khoản tiền lương lên tới 450.000 USD/1 năm cho Đoàn Văn Hậu nếu CLB của Hà Lan thật sự muốn giữ chân cầu thủ này vì yếu tố chuyên môn. Đổi lại, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô muốn Heerenveen đưa ra hoạch định rõ ràng cho tương lai của hậu vệ người Thái Bình.
Điều này cho thấy sự lo lắng của CLB Hà Nội về khả năng phát triển chuyên môn của Đoàn Văn Hậu khi Heerenveen chỉ cất anh trên băng ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập CLB Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chưa từng được thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút ở Cúp quốc gia và hầu hết thời gian là chơi cho đội trẻ của Heerenveen. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.