Trợ lý ông Park Hang-seo đến xem giò Công Phượng, Phi Sơn

06/03/2020 23:45 GMT+7

HLV Lee Yong-jin đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Tam Kỳ (Quảng Nam) để theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Quảng Nam vào chiều 6.3.

Chiều 6.3, HLV Lee Young-jin đã đến SVĐ Tam Kỳ dự khán trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM. HLV người Hàn Quốc đến để tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Lee Young-jin được người hâm mộ biết đến như là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang-seo. Ông là người phân tích chiến thuật và cố gắng chi tiết nhất có thể, hướng dẫn trực tiếp cho các cầu thủ. Sau trận đấu, ông Lee Young-jin đã đến để hỏi thăm Công Phượng, Phi Sơn và có cuộc trao đổi ngắn với HLV Chung Hae-seong. Cả Công Phượng và Phi Sơn đều có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu ra quân V.League 2020. Dù không ghi bàn nhưng Công Phượng có pha kiến tạo đẹp mắt, trong khi Phi Sơn cũng thi đấu đầy cố gắng.
Hai cầu thủ của CLB TP.HCM đang sở hữu phong độ cao. Công Phượng ghi bàn liên tục sau khi đầu quân cho CLB mới, Phi Sơn sau một năm không được thi đấu nhiều cũng đang dần lấy lại cảm giác, thi đấu bùng nổ. Nếu được trao cơ hội thì 2 cầu thủ này sẽ giúp tăng thêm sức mạnh hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam. Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 21.3 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 26.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.