Trò thắng thầy, HLV Vũ Tiến Thành đánh giá Trần Minh Chiến ngang đẳng cấp Huỳnh Đức, Hữu Thắng

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/05/2020 13:31 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ từng huấn luyện tiền đạo trẻ Trần Minh Chiến vào năm 1992, ông Vũ Tiến Thành còn đánh giá cao tài cầm quân của Trần Minh Chiến.

Chủ tịch kiêm HLV trưởng của CLB Sài Gòn – ông Vũ Tiến Thành từng làm trợ lý cho nhiều đời HLV như Weigang, Colin Murphy, Alfred Riedl, Henrique Calisto. Trong quá khứ, ông Vũ Tiến Thành từng tốt nghiệp Khoa Bóng đá Đại học Thể dục Thể thao Trung ương II năm 1987, trước đó ông cũng được chọn vào Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TP.HCM. Tuy nhiên không nhiều người biết ông Vũ Tiến Thành cũng từng có một giai đoạn huấn luyện Trần Minh Chiến trong những năm đầu của thập niên 90.
Trần Minh Chiến đang được đánh giá cao về chuyên môn, gần nhất ông đưa CLB tân binh của giải Hạng nhất Bà Rịa – Vũng Tàu giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Sài Gòn FC, CLB đang thi đấu tại V-League. Ông Vũ Tiến Thành vốn là tân chủ tịch CLB từ đầu năm 2020 nhận vai trò nhà quản lý nhưng sau đó kiêm luôn nhiệm vụ HLV của CLB Sài Gòn sau khi HLV Hoàng Văn Phúc ra đi.
Trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu chiều 24.5.2020, Sài Gòn FC kiểm soát bóng tốt hơn và dồn ép đối thủ liên tục với ý đồ giành chiến thắng trong 90 phút.
Bà Rịa – Vũng Tàu của Trần Minh Chiến đã có chiến thuật hợp lý, phòng ngự chặt phản công nhanh và nó đã phát huy tác dụng. Trận đấu kết thúc, CLB của Trần Minh Chiến thắng CLB của Vũ Tiến Thành 2-1.
CLB Sài Gòn bị loại khỏi cúp Quốc gia, sẽ dồn toàn lực cho V-League, dự kiến vòng 3 V-League sẽ bắt đầu vào ngày 5.6, ở lượt trận này Sài Gòn làm khách trên sân của Becamex Bình Dương.
Trong khi đó Bà Rịa Vũng-Tàu với tài cầm quân của Trần Minh Chiến sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu tại cúp Quốc gia 2020 và cố gắng tìm suất lên V-League 2021 ngay sau một mùa từ Hạng nhì lên Hạng nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.