Truyền hình thể thao Báo Thanh Niên tạo xu hướng mới cho người xem bóng đá

29/12/2020 13:34 GMT+7

Đội ngũ truyền hình Báo Thanh Niên đã chọn hướng đi mới để có thể tạo ra những chương trình chất lượng phục vụ người xem.

Mảng thể thao của Truyền hình Báo Thanh Niên khẳng định vị thế bằng sự nhiệt huyết tuổi trẻ, đội ngũ phóng viên phần đông là thế hệ nửa sau 9X, với mong muốn đem đến những sản phẩm video hấp dẫn phục vụ người yêu bóng đá và thể thao nói chung. Đến nay, thể thao Truyền hình Báo Thanh Niên đã đạt được thành công nhất định. Trung bình đạt 5.000 giờ thời lượng xem/tháng.
Hòa chung sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, kênh YouTube Thể Thao 360 đã ra đời. Với gần 300.000 lượt đăng ký, đạt 136 triệu lượt xem, đạt 5,2 triệu giờ thời lượng sau 3 năm hoạt động. Doanh thu trung bình đạt 100 triệu đồng/năm. Kênh YouTube Thể Thao 360 của Báo Thanh Niên đề cao yếu tố tôn trọng bản quyền video và là kênh YouTube thể thao hàng đầu Việt Nam.
Chương trình bình luận mang tính chuyên môn từ các nhà báo thể thao uy tín, các cựu danh thủ, HLV và có cầu truyền hình trực tiếp tại nhiều quốc gia cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đặc biệt, truyền hình Báo Thanh Niên cũng là đơn vị nắm quyền sản xuất trực tiếp trận đấu những giải trẻ có truyền thống và chất lượng như VCK U.19, U.21 Quốc gia và các giải U.19, U.21 Quốc tế. Đội ngũ của truyền hình Báo Thanh Niên đã lựa chọn một hướng đi mới khi nhắm đến việc vừa bình luận, vừa tương tác với khán giả trên nền tảng mạng xã hội. Qua nhiều mùa giải, cách làm này đã mang lại hiệu quả tích cực, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của truyền hình thể thao Báo Thanh Niên cũng là kho tư liệu quý cho người làm chuyên môn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.