Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn khai báo y tế trong mùa Covid-19

27/03/2020 16:06 GMT+7

Sáng 27.3, toàn bộ các thành viên của CLB HAGL đã hưởng ứng phong trào chống dịch Covid-19. Trong lúc đó, cặp đôi Hồng Duy và Văn Toàn đã cùng nhau trêu các đồng đội của mình.

Không chỉ Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn…ở đội 1, mà toàn bộ các cầu thủ trẻ của các lớp học viện HAGL JMG, năng khiếu HAGL, NutiFood…cán bộ công nhân viên, ban huấn luyện, trợ lý, y bác sĩ đang làm cho CLB HAGL cũng chủ động khai báo y tế.
Thời gian qua, HAGL là một trong những CLB bóng đá Việt Nam đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Từ rất sớm khi dịch mới khởi phát, ban lãnh đạo CLB đã cho tiến hành làm vệ sinh, phun xịt khử khuẩn và yêu cầu mọi thành viên lau dọn sạch phòng ốc trong khuôn viên sinh hoạt, tập luyện tại Hàm Rồng.
Trước đó, Văn Toàn và các đồng đội Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy…cùng những đội trẻ năng khiếu và học viện HAGL JMG đã đồng loạt ra quân thu gom, dọn dẹp rác từ cổng CLB tại lên đỉnh Hàm Rồng dài 7km hưởng ứng bảo vệ môi trường.
Các cầu thủ HAGL và cả BHL cũng đã ra đường phát khẩu trang và hướng dẫn người dân sử dụng đúng cách để bảo vệ bản thân trước dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.