Tuyệt vời! Xuân Trường chính thức thi đấu sau gần 1 năm chấn thương

24/06/2020 23:40 GMT+7

Xuân Trường tái xuất sân cỏ V.League 2020, HAGL vẫn tiếp tục nhận thất bại trong những lần làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại sân cỏ sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Xuân Trường được HLV Lee Tae-hoon cất trên hàng ghế dự bị ở chuyến làm khách trên sân vận động Hòa Xuân gặp SHB Đà Nẵng, thuộc vòng 6 V-League 2020.
Xuân Trường gặp chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào ngày 30.9.2019. Xuân Trường được xác định bị đứt dây chằng chéo trước gối phải và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hiện tại anh đã bình phục chấn thương và có thể tập luyện bình thường cùng CLB HAGL. Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon vẫn muốn đảm bảo an toàn cho Xuân Trường nên ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng HLV người Hàn Quốc chỉ cất anh trên băng ghế dự bị.
HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: “Hiện tại Xuân Trường đã bình phục chấn thương và đang tập luyện cùng CLB HAGL, nhưng để đảm bảo an toàn tối đa cho cậu ấy nên tôi chưa để cậu ấy ra sân trong đội hình chính thức mà để cậu ấy ở hàng ghế dự bị. Khi nào thích hợp, tôi sẽ điền tên cậu ấy vào danh sách đá chính”.
Mặc dù chỉ ra sân ở những phút cuối của hiệp 2 nhưng việc xuất hiện của Xuân Truờng tại sân vận động Hoà Xuân đã tạo nên sự náo nhiệt từ phía khán đài. Không chỉ riêng các cổ động viên HGAL mà tất cả những người đến theo dõi trận đấu này cũng rất hào hứng với sự trở lại của Xuân Trường sau gần một năm rời xa sân cỏ. Đây cũng chính là tín hiệu tích cực đối với HLV Park Hang-seo khi đội tuyển Việt Nam sắp tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.