U.23 Việt Nam mồ hôi nhễ nhại dưới nắng gắt vẫn tích cực tập luyện tại Buriram

06/01/2020 22:52 GMT+7

Trưa ngày 6.1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Buriram (cách thủ đô Bangkok khoảng 400km). Ngay trong buổi chiều, toàn đội đã bước ra sân tập, sẵn sàng tranh tài ở bảng D, VCK U23 châu Á 2020. Thời tiết nắng gắt các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi, tuy nhiên toàn đội đều tập trung, tập luyện hết sức mình.

Chiều ngày 6.1, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại sân Chang Training Ground để chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á.
HLV Park Hang-seo dành 10 phút đầu tiên của buổi tập để trao đổi chiến thuật với toàn đội. Sau đó U.23 Việt Nam bước vào tập khởi động với các bài chạy bứt tốc quãng ngắn trong vòng 15 phút. Thời tiết tại Buriram có nắng gắt, các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi. Tuy nhiên toàn đội đều tập trung, tập luyện hết sức mình để có thể tiến xa nhất tại VCK U.23 châu Á 2020.
Trong buổi tập của U.23 Việt Nam, lực lượng an ninh cũng được bố trí để đảm bảo an toàn cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Xung quanh sân cũng được rào bằng những tấm tôn kín đáo giúp các cầu thủ có thể thoải mái tập luyện mà không sợ lộ bài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.