Văn Hậu hứa chăm học ngoại ngữ, mong được chào đón ở Hà Lan

17/09/2019 10:42 GMT+7

Đoàn Văn Hậu chính thức bay sang Hà Lan để hội quân cùng CLB SC Heerenveen vào sáng sớm ngày 17.9. Trả lời truyền thông trước khi lên đường, Văn Hậu cho biết sẽ cố gắng để có thể giành suất đá chính ở CLB mới. Đồng thời, Văn Hậu sẽ cố gắng học thêm ngoại ngữ để thuận tiện giao tiếp với đồng đội.

Khuay 16.9, Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) làm thủ tục để chuẩn bị cho chuyến bay sang Hà Lan, hội quân cùng CLB SC Heerenveen.
Văn Hậu sẽ trải qua 17 tiếng di chuyển, dự kiến sẽ hội quân cùng CLB vào sáng ngày 18.9 và có những buổi tập đầu với CLB mới.
Đoàn Văn Hậu tự tin trả lời trước truyền thông trước khi lên đường: "Em không lo lắng gì, em rất tự tin. Em sẽ cố gắng hết mình luyện tập. Em sẽ lắng nghe HLV và em học hỏi từ HLV và từ chính các đồng đội của em. Em mong mọi người bên đó sẽ chào đón em và bọn em sẽ thi đấu thật tốt. Đâu phải ai cũng biết tiếng luôn đâu. Sang đó em sẽ học dần dần và tốt lên dần”.

Đoàn Văn Hậu tự tin trước khi lên đường sang Hà Lan

Lan Di

Nếu như thể hiện tốt trong những buổi tập tới, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được đá chính trận đầu tiên trong màu áo của SC Heereveen vào ngày 22.9,trận đối đầu với Utrecht.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.