Văn Thanh nói điều không ngờ về vai trò của Nguyễn Tuấn Anh ở HAGL

03/05/2020 10:40 GMT+7

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ về mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2020 cũng như vai trò của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở đội bóng phố núi.

Sau một thời gian dài phải nghỉ ngơi vì dịch Covid-19, CLB HAGL cũng đã quay trở lại tập luyện. Theo đó, mùa giải 2020 dự kiến sẽ quay trở lại thi đấu vào giữa tháng 5. Sau 2 trận đấu đầu tiên ở V-League, HAGL đã có những kết quả khá tốt. Đội bóng phố núi đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm sau khi có 1 trận thắng trước Than Quảng Ninh (vòng 1) và hòa với Viettel (vòng 2). Là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HAGL, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ về mục tiêu của CLB trong mùa giải 2020.
Văn Thanh chia sẻ: "Năm nay so với những năm trước toàn nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng thì năm nay trước mắt toàn đội sẽ cố gắng làm sao nằm ở top 3 hoặc top 5".
Ở vòng 2 V-League 2020, dù đã dẫn trước Viettel 2 bàn trong suốt 80 phút nhưng HAGL lại để thủng lưới 3 bàn liên tiếp trong 10 phút cuối. Rất may đội bóng phố núi đã kịp gỡ hòa 3-3 trong thời gian bù giờ để giữ lại 1 điểm. Nhiều người cho rằng, việc HAGL thay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở đầu hiệp 2 là nguyên nhân khiến đội bóng này bị thủng lưới.
Văn Thanh nói: "Ở trận đấu đó, toàn đội muốn bảo toàn tỉ số, sau khi Tuấn Anh bị thay ra thì toàn đội đã không còn sự gắn kết với nhau nữa. Khi còn sự gắn kết thì đội mình đã đánh mất thế trận. Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng với đội bongs, Như các bạn cũng đã thấy thì trong trận đấu với Viettel, khi Tuấn Anh thay ra thì HAGL đã mất sự gắn kết của toàn đội với nhau và dẫn đến đánh mất thế trận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.