Văn Toàn chúc U.23 Việt Nam vượt qua “cửa tử” trước trận đấu U.23 Triều Tiên

Lan Di
Lan Di
16/01/2020 12:55 GMT+7

Tiền đạo Văn Toàn hiểu được những khó khăn, áp lực mà các cầu thủ U.23 Việt nam và ban huấn luyện phải trải qua. Trước trận đấu quan trọng tối ngày 16.1 cầu thủ của CLB HAGL đã gửi lời chúc U.23 Việt Nam đạt được kết quả tốt nhất trước U.23 CHDCND Triều Tiên để đi tiếp.

Sau 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp trước U.23 UAE và U.23 Jordan, U.23 Việt Nam đang tạm rơi xuống vị trí thứ 3 bảng D khi chỉ giành được 2 điểm, chưa ghi được bàn thắng nào và chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, hai đối thủ Tây Á đều đã có được 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thắng. U.23 CHDCND Triều Tiên đã chính thức bị loại khỏi giải đấu khi nhận 2 trận thua liên tiếp trước U.23 Jordan và UAE
"Toàn biết trận đấu cuối cùng của U.23 ở vòng bảng VCK U.23 Châu Á thì gặp U.23 Triều Tiên. Toàn nghĩ là hai trận vừa rồi đội đã thi đấu rất là tốt rồi. Tại vì đối thủ rất là khó, Toàn biết là mọi người gặp rất nhiều áp lực Nhưng mà hy vọng mọi người sẽ bỏ qua mọi thứ về sẽ thi đấu một trận đấu thật tốt, để giành được kết quả chiến thắng trước U.23 Triều Tiên. Sau đó thì chuyện gì tới nó sẽ tới, hy vọng mọi người thi đấu hết mình. Toàn luôn luôn ủng hộ tất cả mọi người các cầu thủ U.23 và ban huấn luyện U.23. Hy vọng mọi người sẽ thắng trên hai bàn. Như thế thì dù sao cũng là cơ hội lớn để mọi người vào vòng tiếp theo. Toàn hy vọng là mọi người sẽ cố gắng để vào vòng tiếp theo và may mắn để vào vòng tiếp theo". Tiền đạo CLB HAGL chia sẻ.
20h15 ngày 16.1 U.23 Việt Nam sẽ gặp U.23 CHDCND Triều Tiên trên sân vận động Rajamagala, Bangkok, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.