Văn Toàn cùng đồng đội ở HAGL chống virus corona thế nào?

Lan Di
Lan Di
04/02/2020 09:02 GMT+7

Trước tình hình dịch Corona đang có chiều hướng lan rộng và khẩu trang y tế rơi vào tình trạng khan hiếm, ban huấn luyện và các cầu thủ đội 1 Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế.

Trưa 3.2, các cầu thủ CLB HAGL đã có mặt trung tâm thương mại Pleiku, đường Trần Phú, để tiếp tế khẩu trang cho người dân địa phương nhằm bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và phòng chống đại dịch corona đang có diễn biến khá phức tạp Toàn đội chia thành nhiều nhóm nhỏ để phát khẩu trang miễn phí cho người dân.
HLV trưởng Lee Tae-hoon chính là người làm gương đầu tiên trong việc gửi tặng khẩu trang đến tất cả mọi người. Đây là một hoạt động kịp thời và ý nghĩa của đội bóng phố núi. Hành động này giúp nâng cao ý thức tự phòng chống đại dịch corona cho toàn thể người dân thành phố Pleiku nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung.
Mặc dù thời tiết khá nắng nóng, nhưng các cầu thủ CLB HAGL vẫn rất niềm nở và háo hứng với hoạt động này. Gặp một cậu bé đang đạp xe đạp, tiền đạo Văn Toàn đã tiến lại gần và tự tay đeo khẩu trang cho em bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.