Văn Toàn, Hồng Duy nói gì trước đại chiến Nam Định - HAGL

23/05/2020 12:33 GMT+7

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Văn Toàn và Hồng Duy trước trận đấu được mong chờ giữa Nam Định và HAGL .

Chiều 23.5, HAGL sẽ có trận đấu với Nam Định trên SVĐ Thiên Trường trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2020. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân cỏ của cả nước sau một thời gian dài bóng đá phải tạm hoãn do dịch Covid-19. Chính vì vậy, trận đấu giữa Nam Định và HAGL nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo người hâm mộ. Hơn nữa, trận đấu còn có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội khi CLB giành chiến thắng sẽ giành vé đi tiếp vào vòng trong.
Hồng Duy chia sẻ: "Để có được như ngày hôm nay, có được 1 trận thi đấu sau khi ổn định dịch thì cảm giác rất là vui, rất là yomost. Duy nghĩ là đội bóng phố núi sẽ cố gắng làm mọi cách tốt nhất để đi vào vòng trong". Văn Toàn nói: "Gặp Nam Định trên sân nhà thì Nam Định là một đối thủ rất là khó khăn. Khó khăn nhưng những năm qua toàn đội vẫn thi đấu tốt trên sân Thiên Trường nên Toàn nghĩ toàn đội cũng sẽ cố gắng để thi đấu tốt và đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu sắp tới".

Sân nhà của CLB Nam Định luôn nơi sôi động nhất ở Việt Nam và nó còn trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của HAGL. CĐV thành Nam đã chen chúc nhau mua sạch vé khi SVĐ Thiên Trường được phép đón khán giả vào sân.

Hồng Duy cho biết: "Về sân Thiên Trường thi hầu như tất cả các trận đấu của HAGL hoặc Nam Định thì đều full (đầy) các khán đài và họ cổ vũ rất nhiệt tình". Văn Toàn: "Mỗi lần đá sân Thiên Trường thì cảm giác có rất nhiều điều ấn tượng, thứ nhất là khán giả ở Nam Định rất là cuồng nhiệt. Mỗi lần đến đây thì người hâm mộ sân Thiên Trường người ta tạo cho mình cảm giác rất là hưng phấn khi thi đấu. Họ bảo vệ đội bóng của họ, họ động viên, họ cổ vũ cho đội bóng mình một cách rất là chuyên nghiệp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.