Văn Toàn khao khát được sang Nhật thi đấu

Lan Di
Lan Di
28/01/2020 06:00 GMT+7

Nhiều lời đồn đoán Văn Toàn sẽ xuất ngoại thi đấu, tiền đạo số 1 của HAGL đã nói gì về vấn đề này?

Sau khi mùa giải V.League 2019 kết thúc, có khá nhiều lời đồn đoán Văn Toàn sẽ sang nước ngoài thi đấu. Trước Văn Toàn, các cầu thủ của HAGL là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh đã từng xuất ngoại, thi đấu cho các CLB nước ngoài.
“Vấn đề xuất ngoại thì thực sự sau một mùa giải thì có rất nhiều thông tin xuất ngoại hay không xuất ngoại. Đến bây giờ thì Toàn vẫn đang tập trung cho CLB HAGL. Toàn nghĩ là có thể trong tương lai, một hai năm nữa thì Toàn sẽ xuất ngoại. Nhưng mà cũng chưa biết trước điều gì, mình chỉ chờ thôi. Hoặc là mình không biết có thể trong năm nay hoặc năm tới, mình có thể xuất ngoại không. Toàn cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác, để xem bản thân mình đang ở đâu để cố gắng tốt hơn. Toàn nghĩ vấn đề xuất ngoại là tùy duyên. Nhưng mà thực sự nếu mà Toàn xuất ngoại thì Toàn rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Toàn cảm giác mình có thể làm quen được môi trường ở Nhật Bản. Tại vì mình biết là ở đây rất là cao, đấy là mình cảm giác như vậy. Nhưng mà hy vọng là mình được thi đấu như thế.
Năm 2020, mục đích của Toàn rất là lớn. Khi mà cố gắng giúp cho CLB HAGL đạt top cao hơn năm vừa rồi và thi đấu thành công năm vừa rồi. Nếu mà nó ra đặt một con số nhất định thì với bản thân Toàn sẽ không bị áp lực nhiều lắm. Nhưng khi nói ra vậy đôi khi sẽ làm cho họ bị áp lực hơn. Nên Toàn sẽ giữ lại vấn đề đấy, cố gắng giúp cho đội bóng cải thiện hơn thôi. Còn về đội tuyển thì Toàn hy vọng sẽ thi đấu tốt để giúp đội tuyển vượt qua vòng loại World Cup sắp tới đi đến vòng loại sau. Và bảo vệ chức vô địch AFF Cup cuối năm", Văn Toàn chia sẻ.
Vấn đề Văn Toàn có xuất ngoại hay không đến thời điểm này vẫn là một câu hỏi, tuy vậy, dù thi đấu ở môi trường nào, người hâm mộ cũng đều hy vọng Văn Toàn có thể có nhiều cơ hội đực tỏa sáng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.