Văn Toàn mua nhà ở Hà Nội, Tuấn Anh sang ở ké để... đỡ tiền khách sạn

05/06/2020 16:10 GMT+7

Tuấn Anh, Văn Toàn đã có những chia sẻ về việc chuyển hướng sang kinh doanh.

Dù vẫn đang còn thi đấu, rất nhiều cầu thủ đã chọn cho mình con đường kinh doanh để đảm bảo cho cuộc sống sau này. Các cầu thủ HAGL được xem là những người tiên phong cho việc làm nghề tay trái. Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Lê Văn Trường… cũng đã tạo ra các thương hiệu rất riêng của mình. Trong buổi ra mắt quán cafe Ông Bầu của cựu tuyển thủ Đặng Thị Kiều Trinh, Tuấn Anh và Văn Toàn cũng đã chia sẻ về việc kinh doanh.
Tuấn Anh từng có riêng homestay, tuy nhiên đã tạm dừng kinh doanh: “Khi mà đá bóng nhiều hơn thì lịch trình cũng bận hơn. Khi mà mình làm một cái gì đấy thì mình phải thật chỉnh chu với khách và khi mà em thấy em không có sự chỉnh chu thì em dừng vì nó không đúng như chất lượng mình muốn”. Văn Toàn thì gần như không có ý định chuyển hướng sang kinh doanh: "Em nghĩ là việc kinh doanh một cái gì mình cũng cần có duyên với có năng khiếu. Em nghĩ là em cảm giác không kinh doanh được nên em không có hứng thú về kinh doanh cho lắm."
Hiện tại cả Văn Toàn và Tuấn Anh đều đang tập trung thi đấu tại V-League. Cả hai đều đang cố gắng phấn đấu để có được suất đá chính ở đội tuyển trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.