VFF đưa giải pháp bán 500 vé cho người lớn tuổi

13/09/2019 09:35 GMT+7

Còn nhớ tại trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 cũng giữa Việt Nam và Malaysia tại sân Mỹ Đình, một số thương binh đã “ăn chực nằm chờ” tại trụ sở Liên đoàn để đòi bán vé, dù không hẹn trước. Một số người thậm chí còn lao xe ba gác vào trong trụ sở, mang theo đồ ăn, rượu bia và ở lại qua đêm, gây áp lực lên Liên đoàn. Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đưa ra giải pháp cho vấn đề này, trước trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình.

Cách đây 9 tháng, niềm vui từ chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã có phần nào đó không trọn vẹn, bởi một hình ảnh không mấy đẹp đẽ, hàng trăm người nhận là thương binh đã vây kín cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, gây áp lực đòi Liên đoàn bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, dù không có lịch hẹn trước. Căng thẳng đẩy lên đỉnh điểm khi một số cá nhân còn lao hẳn xe ba gác vào trong sảnh trụ sở Liên đoàn, tổ chức “cắm trại” qua đêm, mang theo đồ ăn, đồ uống có cồn và đàn hát, trò chuyện huyên náo suốt đêm đó. Sau cùng, Liên đoàn đã phải chuẩn bị một lượng vé để bán cho lực lượng thương binh.
Để tránh tình trạng này lặp lại, trong buổi họp báo công bố bán vé trận Việt Nam – Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tổng thư ký Liên đoàn – ông Lê Hoài Anh đã quyết định đưa ra giải pháp: bán 500 vé cho thương binh, nhưng chỉ trong ngày diễn ra trận đấu, tức ngày 10.10.2019. Việc này có hai cái lợi: thứ nhất là giải quyết được nhu cầu về vé cho thương binh, thứ hai là do bán vé sát giờ diễn ra trận đấu, nên sẽ tránh được những cuộc “cắm trại” bất đắc dĩ như hồi cuối năm 2018.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.