"Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có chiến thuật phù hợp trước UAE"

12/11/2019 09:00 GMT+7

Lê Văn Đại là tân binh của đội tuyển Việt Nam, anh đã chia sẻ về sự chuẩn bị của bản thân và toàn đội trước các trận đấu với UAE và Thái Lan.

Trung vệ người Thanh Hóa là cái tên tương đối mới lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Về cá nhân, Lê Văn Đại cho biết anh rất hạnh phúc khi được nằm trong danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển quốc gia, mặc dù HLV Park Hang-seo vẫn còn phải loại thêm 2 cái tên nữa trước khi bước vào 2 trận đấu gặp đội tuyển UAE và đội tuyển Thái Lan. "Tôi cảm thấy rất là vui và hạnh phúc khi nằm trong danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam để đối đầu với 2 đội tuyển được xem là mạnh nhất bảng như UAE và Thái Lan", Văn Đại chia sẻ.
Trong lần đầu được tập trung cùng đội tuyển quốc gia, trung vệ người Thanh Hóa cũng cho biết anh đã hòa nhập rất tốt cùng với các đồng đội và sẵn sàng thể hiện mình để được trao cơ hội ra sân trong các trận đấu tới. "Tôi đã hòa nhập khá tốt cùng với các đồng đội ở tuyển, một phần là nhờ người bạn thân ở CLB Thanh Hóa - Nguyễn Trọng Hùng. Cậu ấy đã chia sẻ rất nhiều, 2 anh em đã tâm sự với nhau, giúp đỡ nhau rất nhiều trong sinh hoạt cũng như tập luyện", Văn Đại chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.