Việt Nam - UAE | VCK U.23 châu Á 2020 | Trực tiếp bình luận trước trận

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
10/01/2020 14:45 GMT+7

16 giờ chiều nay 10.01.2020, truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE trong khuôn khổ lượt trận mờ màn bảng D Vòng chung kết giải U.23 châu Á 2020.

Bóng đá Việt Nam và UAE gần đây có nhiều duyên nợ. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là năm 2007 tại Asian Cup tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình. Khi đó tuyển Việt Nam đã vượt qua UAE 2-0 nhờ bàn thắng của Huỳnh Quang Thanh và Lê Công Vinh. Một dấu ấn khác là trận tranh huy chương đồng Asiad 2018 tại Indonesia, tuyển U.23 Việt Nam khi đó đã chơi khá hay dù đôi chân nhiều cầu thủ đã mệt mỏi sau hành trình thi đấu với mật độ quá dày. 2 đội hoà 1-1 và VN thua trên chấm luân lưu 11m. Gần đây một dấu ấn nữa khi tuyển Việt Nam với sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã hạ gục tuyển UAE 1-0 tại Mỹ Đình do tiền đạo Tiến Linh ghi . Còn U.23 Việt Nam cũng hòa U.23 UAE 1-1 trong trận giao hữu ngày 13.10 trên sân Thống Nhất.
Lần gặp lại này giữa 2 đội hứa hẹn sẽ gay cấn khi cả U.23 Việt Nam lẫn UAE đều quyết tâm giành chiến thắng. Cả 2 đội đều hiểu rằng không có điểm ở trận đầu đồng nghĩa cơ hội đi tiếp sẽ rất khó. Dù U.23 Việt Nam từng vượt qua khe cửa hẹp ở Thường Châu khi thua trận đầu trước Hàn Quốc sau đó thắng Úc và hòa Syria. Nhưng mọi chuyện lần này sẽ không dễ dàng khi cả 3 đối thủ trong bảng đều đầy quyết tâm và luôn xem thầy trò ông Park là đối trọng phải vượt qua chứ không hề có ý xem nhẹ như trước. Vì thế đây sẽ thách thức không nhỏ cho U.23 Việt Nam mà trận đầu tiên này sẽ vô cùng quan trọng.
Trên tinh thần đó, chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 16 giờ  chiều nay và kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, doanh nhân Trần Song Hải, nhà báo Quang Tuyến và dẫn chương trình Biên tập viên Trần Tuấn Anh. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo và Minh Hương đang tác nghiệp ở Buriram để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ đang có mặt trên sân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.