Việt Nam vs Malaysia | Truyền hình trực tiếp | Bình luận trước trận

10/10/2019 14:13 GMT+7

Trận đấu vòng loại thứ 2 khu vực châu Á - World Cup 2022: Việt Nam – Malaysia diễn ra lúc 20h00 ngày 10.10.2019 tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hãy cùng BTV Trần Tuấn Anh, HLV Phan Thanh Bình và người đẹp Lê Thị Huyền Anh bình luận trước trận. Chương trình kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Hà Nội.

Vào 18 giờ 30 phút, Truyền hình Báo Thanh Niên thực hiện chương trình bình luận trực tiếp trận đấu vòng loại thứ 2 khu vực châu Á, World Cup 2022: Việt Nam – Malaysia.
Cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình là khách mời cung cấp góc nhìn chuyên sâu và phân tích chiến thuật.

Phan Thanh Bình chia sẻ về chuyên môn trước trận

NVCC

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của người đẹp Lê Thị Huyền Anh, cô gái có biệt danh “Bà Tưng” nay đã đằm thắm hơn. Huyền Anh là một fan cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam, cô muốn chia sẻ cảm xúc về trận đấu, kể chuyện về mối quan hệ thân thiết với một số tuyển thủ Việt Nam.

"Bà Tưng" Huyền Anh là một fan cuồng nhiệt của ĐTVN

NVCC

Chương trình có kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Hà Nội để cung cấp cho độc giả, khán giả của Báo Thanh Niên những thông tin cập nhật nhất trước giờ bóng lăn.
Chương trình sẽ do biên tập viên Trần Tuấn Anh dẫn dắt có kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Hà Nội để cung cấp cho độc giả, khán giả của Báo Thanh Niên những thông tin cập nhật nhất trước giờ bóng lăn, cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ Malaysia, Việt Nam đang có mặt tại sân Mỹ Đình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.