Võ Nguyên Hoàng đã trưởng thành hơn sau vụ việc hút thuốc bị gạch tên

03/07/2020 17:35 GMT+7

Võ Nguyên Hoàng được HLV U.19 Việt Nam - Philippe Troussier triệu tập sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết U.19 Quốc gia 2020.

Võ Nguyên Hoàng là tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam ở độ tuổi U.19, anh đã thi đấu rất hay và để lại nhiều ấn tượng tốt về chuyên môn trong mắt người hâm mộ.
Hoàng có lối chơi giàu thể lực và tốc độ. Cầu thủ quê Đồng Tháp thi đấu xông xáo và luôn sẵn sàng bùng nổ. Với 2 pha lập công cùng nhiều đóng góp cho chức vô địch của PVF ở VCK U.19 Quốc gia 2020, Võ Nguyên Hoàng được HLV Philippe Troussier gọi lên đội tuyển U.19 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 7 để chuẩn bị cho vòng chung kết U.19 châu Á 2020.
Võ Nguyên Hoàng là vua phá lưới trong nhiều giải đấu trẻ, trở thành "ngôi sao" của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong quá khứ, Nguyên Hoàng từng mắc phải sai phạm lớn. Tại VCK U.16 Đông Nam Á 2018, Nguyên Hoàng cùng một số đồng đội bị phát hiện tụ tập hút thuốc lá, cầu thủ này đã bị HLV Vũ Hồng Việt gạch tên khỏi danh sách tham dự giải.
Tưởng chừng như sự nghiệp của cầu thủ trẻ sẽ khép lại, nhưng cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng và HLV Troussier đã trực tiếp đến gặp lãnh đạo trung tâm PVF và thuyết phục họ cho Nguyên Hoàng thêm 1 cơ hội nữa. Bóng đá Việt Nam từng có nhiều cầu thủ cá tính mạnh như Vũ Minh Hiếu, Phạm Văn Quyến, Võ Nguyên Hoàng cũng như vậy. Anh không e ngại đối thủ, bất chấp sức ép từ khán đài và luôn dồn sự tập trung cho quả bóng. Tuy vậy, trong sinh hoạt và tập luyện, chắc chắn Hoàng phải có sự dìu dắt của những người anh, người thầy để trưởng thành hơn. Hy vọng Hoàng sẽ ý thức được tính đặc thù của nghề cầu thủ, càng chuyên nghiệp, càng yêu nghề thì càng gắn bó lâu và hy vọng đạt vinh quang. Vinh quang đó trước mắt là cho bản thân cầu thủ, và cao hơn là cho người hâm mộ, cho thành công của bóng đá nước nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.