Vòng loại World Cup 2022| Indonesia – Việt Nam | Bình luận trước trận

15/10/2019 12:56 GMT+7

Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu chiều nay tại Bali giữa tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Indonesia. Buổi bình luận trực tiếp bắt đầu lúc 17 giờ 30 với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và nhà báo Huỳnh Sang.

Chương trình sẽ do biên tập viên Trần Tuấn Anh dẫn dắt có kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Bali để cung cấp cho độc giả, khán giả của Báo Thanh Niên những thông tin cập nhật nhất trước giờ bóng lăn, cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ Indonesia, Việt Nam đang có mặt tại sân Kapten I Wayan Dipta Stadium ở Bali.
Giới chuyên  môn phần lớn đều nhận định tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm căn cứ vào phong độ, thực lực lẫn lối chơi, trong khi đó Indonesia gần như đã tắt hy vọng tranh chấp thứ hạng nhất nhì trong bảng này sau khi có đến 3 trân toàn thua. Nhưng với tư cách là chủ nhà, họ sẽ cố gắng không để mất mặt nên sẽ căng sức chiến đấu với tuyển Việt Nam nhằm tìm lại danh dự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.