Vũ Minh Hiếu “sát thủ” 18 tuổi, 1m81 sánh vai cùng Văn Toàn, Tuấn Anh

04/06/2020 19:48 GMT+7

Vũ Minh Hiếu đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại U.19 HAGL, góp phần lớn giúp đội bóng của HLV Guillaume Graechen tiến gần hơn đến VCK U.19 Quốc gia 2020.

U.19 HAGL gần như chắc suất tham dự VCK U.19 Quốc gia 2020 khi đang dẫn đầu bảng C. Các tài năng trẻ của bầu Đức đang thể hiện phong độ ấn tượng và có màn trình diễn xuất sắc. Những cái tên nổi bật ở đội có thể kể đến Thanh Khôi, Nhĩ Khang, Vĩnh Nguyên, Vũ Minh Hiếu,…
Đặc biệt trong đội hình của HLV Guillaume Graechen, Vũ Minh Hiếu gây được nhiều ấn tượng với lối đá thông minh. Dù thường xuyên ra sân trên băng ghế dự bị nhưng Minh Hiếu lại là cỗ máy ghi bàn khi có 4 bàn thắng trong trận đấu với U.19 Đắk Lắk và 2 bàn trong trận gặp U.19 Phú Yên.
HLV Guillaume Graechen chia sẻ: "Tôi ấn tượng với Hiếu. Trong trận đấu vừa rồi, cậu ấy đã ghi hai bàn dù vào sân ở hiệp 2. Hiếu chỉ mới vào đội của tôi một năm thôi. Ban đầu trình độ của ấy chưa được tốt. Sau một năm thì cậu ấy có sự tiến bộ rất lớn. Cậu ấy xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo.”
Vũ Minh Hiếu là cầu thủ trẻ nhất trong đội 1 của HAGL tham dự V-League. Đây cũng là cầu thủ đầu tiên của khóa 4 Học viện HAGL-JMG được sánh vai cùng với đàn anh Văn Toàn, Tuấn Anh. Chân sút quê Thanh Hóa chỉ mới gia nhập lò đào tạo HAGL 1 năm nhưng nhanh chóng tiến bộ và nhận được sự tin tưởng của các HLV. Vũ Minh Hiếu đã được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân thi đấu cùng đội 1 trong giải giao hữu Viettel đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.