Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
29/05/2020 13:58 GMT+7

Wanda Nara luôn đăng những bức hình nóng bỏng trên Instangram của cô nơi có hơn 6 triệu người theo dõi. Cô nàng nổi tiếng khi là vợ của hai tiền đạo xuất chúng người Argentina.

Chuyện tình của Wanda Nara với Mauro Icardi (PSG) lại được nhắc đến trong những ngày thế giới tự cách ly vì đại dịch Covid-19. Trong những ngày châu Âu thực hiện giãn cách xã hội để đối phó với dịch Covid-19, người đẹp Wanda Nara luôn đăng những bức hình nóng bỏng trên Instangram của cô nơi có hơn 6 triệu người theo dõi.
Wanda Nara nổi tiếng khi là vợ của hai tiền đạo xuất chúng người Argentina. Trong một lần nghỉ dưỡng ở du thuyền trên biển cùng chồng Maxi Lopez, Wanda Nara nảy sinh tình cảm với cầu thủ trẻ Mauro Icardi (người thua cô 7 tuổi), lúc đó Icardi mới bắt đầu sự nghiệp và là bạn thân, đồng thời được đồng hương Maxi Lopez giúp đỡ rất nhiều. Trước khi nên duyên với với Icardi, Wanda Nara có 3 con chung với Maxi Lopez.
Sự hấp dẫn của Wanda đã khiến cho chàng trai sinh năm 1993 Mauro Icardi mê mẩn dẫn đến cuộc tình tay 3 trong bóng đá khiến cả thế giới phải chú ý. Quá yêu Wanda, Mauri Icardi đã cưới luôn vợ cũ của đồng nghiệp, sau khoảng 6 tháng Wanda và Lopez chia tay.
Cho đến thời điểm hiện tại Mauri Icardi vẫn đang hạnh phúc bên người đại diện và là vợ của mình. Kết nối với đội bóng mới, tham gia xử lý hợp đồng với CLB cũ, chính Wanda đã giúp Icardi thoát khỏi Inter Milan để đến PSG vào tháng 9.2019 và Icardi đã chơi thăng hoa ở màu áo của đội bóng thủ đô nước Pháp cho đến khi Ligue 1 2019-2020 phải kết thúc sớm vì đại dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.