Xem Đặng Văn Lâm hóa 'siêu nhân', cứu thua 3 lần trong 4 giây, làm điều hệt Neuer

18/10/2020 14:22 GMT+7

Trong trận đấu gần nhất của Muangthong United với CLB Trat ở vòng 9 Thai League, Đặng Văn Lâm lại tiếp tục trở thành tâm điểm với màn trình diễn chói sáng trên sân.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam đã có nhiều pha cản phá xuất thần dù sau đó đội bóng của anh phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu. Tuy nhiên, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Việt kiều, Muangthong United đáng lẽ còn phải nhận nhiều bàn thua hơn. Đặc biệt, 3 lần cứu thua liên tục trong vòng vài giây của Đặng Văn Lâm ở phút 69 đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Các cầu thủ đối phương đã tung ra 3 cú dứt điểm liên tiếp và thủ thành sinh năm 1993 đều hóa giải thành công.
Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ với pha băng ra ngoài vòng cấm rất xa để truy cản đợt tấn công của đối thủ ở phút 90+4. Hình ảnh của thủ môn Việt kiều khiến không ít người liên tưởng đến thủ môn của đội tuyển Đức Manuel Neuer. Thủ môn số 1 của CLB của CLB Bayern Munich thường có những pha băng ra ngoài vòng cấm chơi bóng như một hậu vệ.
Đây là trận đấu thứ 5 Đặng Văn Lâm có tên trong đội hình xuất phát kể từ khi Thai League trở lại sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Thủ thành Việt kiều vẫn giữ phong độ rất ấn tượng trong màu áo Muangthong United. Tuy nhiên, đội bóng của Văn Lâm lại đang có phong độ phập phù, thiếu ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.