Xem kĩ tình huống Pepe chơi xấu cựu cầu thủ M.U gây hỗn loạn sân cỏ

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
29/07/2021 21:06 GMT+7

Pepe đã có pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Sau pha bóng này, cầu thủ hai đội sau đó lao vào xô xát với nhau.

 Trung vệ kỳ cựu 38 tuổi người Bồ Đào Nha Pepe đã có pha vào bóng thô bạo với Henrikh Mkhitaryan trong trận giao hữu giữa Porto gặp AS Roma diễn ra vào sáng 29.7 (giờ Việt Nam).
Dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng cả hai đội đều thi đấu rất quyết tâm và có những pha vào bóng cứng rắn trên mức cần thiết. Những pha bóng thô bạo được tạo ra nhiều hơn trong hiệp 2 và Pepe vẫn là cầu thủ gây nhiều pha bóng phạm lỗi nhất.
Ở phút 64, tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa tham dự Euro 2020 đã có pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Sau pha bóng này, cầu thủ hai đội sau đó lao vào xô xát với nhau. Pha chiếu chậm sau đó đã cho thấy Pepe cố tình huống vào bóng nguy hiểm và còn vung tay vào mặt cựu tiền vệ M.U.
Chính pha bóng này đã khiến Mkhitaryan không giữ được bình tĩnh và có ý định trả đũa cầu thủ đối phương. Nhiều cầu thủ của AS Roma đã tỏ ra bức xúc khi các cầu thủ Porto có những pha vào bóng quá “rát” ngay từ đầu trận. Trước sự nóng nảy của cầu thủ hai đội, trọng tài và ban huấn luyện cả hai đội phải vào sân để can ngăn.
Ngay sau đó, HLV Mourinho đã thay Mkhitaryan nhằm tránh tình huống xấu xảy ra. Trận giao hữu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Pepe đã rất khét tiếng với những pha vào bóng thô bạo của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.