Xuân Trường trải lòng về thời gian cách ly vô cùng đáng nhớ tại PVF

25/06/2020 17:04 GMT+7

Sau gần 1 năm điều trị chấn thương, Xuân Trường đã có thể quay trở lại thi đấu. Đây được xem là tin vui với người hâm mộ CLB HAGL.

Xuân Trường gặp phải chấn thương khi đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 9.2019. Tiền vệ này được xác định đứt dây chằng chéo trước gối phải và phải sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Xuân Trường đã có thời gian dài để điều trị phục hồi ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam trước khi trở lại CLB HAGL thi đấu.
Trong trận đấu CLB HAGL làm khách đến sân Hòa Xuân, gặp CLB SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2020, Xuân Trường đã được HLV Lee Tae-hoon tung vào từ hàng ghế dự bị. Dù Xuân Trường chỉ thi đấu khoảng 15 phút nhưng đây là tín hiệu tốt với cả CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam. Có Xuân Trường, tuyến giữa của đội bóng phố núi được kì vọng sẽ thi đấu chặt chẽ hơn. Sự quay trở lại của tiền vệ sinh năm 1995 cũng đem lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ, bởi rất lâu rồi, người xem mới có thể chứng kiến Xuân Trường thi đấu.
Hiện tại, Xuân Trường đang tiếp tục tập luyện để lấy lại phong độ. Sắp tới, anh cùng HAGL sẽ có trận đấu gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Trận đấu diễn ra vào lúc 17:00 ngày 29.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.