Châu Đăng Khoa thừa nhận tạo scandal để PR nhưng không có chuyện quỵt cát-xê

02/03/2020 13:57 GMT+7

Châu Đăng Khoa lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc. Anh thẳng thắn đề cập đến vần đề tài chính và thừa nhận việc tạo scandal cho MV Tình nhân ơi.

Sau lùm xùm liên quan đến việc Orange và LyLy tuyên bố rời khỏi công ty quản lý, điều mà nhiều người quan tâm chính là phát ngôn chính thức từ phía Châu Đăng Khoa. Có hay không việc công ty của Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch về tài chính, quỵt tiền cát-xê của ca sĩ, hay việc tự tạo scandal như Orange nói là sự thật?

Châu Đăng Khoa xem Orange, LyLy và Nemo như một gia đình

Xuất hiện trước ống kính của báo chí sau nhiều ngày xảy ra lùm xùm, Châu Đăng Khoa tỏ ra mệt mỏi và hụt hẫng mỗi lần nhắc đến những người mà trước đây anh vẫn nghĩ là gia đình. Không ai khác đó chính là Orange, LyLy và người bạn thân Nemo.

Liên quan đến việc bị cả hai nữ nghệ sĩ tố cáo công ty thiếu minh bạch tài chính và quỵt tiền cát –xê, Châu Đăng Khoa khẳng định sai sót là điều bình thường nhưng thiếu minh bạch là hoàn toàn sai. Nam nhạc sĩ thẳng thắn đặt vấn đề, việc Orange đã cất công thu thập chứng cứ từ show diễn tháng 7.2019 mà lại không thẳng thắn với công ty ngay lúc đó.
Trước đó, Orange từng công khai đoạn tin nhắn giữa cô và quản lý Vy Quách. Theo nội dung tin nhắn, quản lý Vy Quách cho rằng những sai sót về tiền cát xê của Orange là do cô lỡ quên mất đó là show diễn free thay vì có cát xê 15 triệu như bên phía công ty Vlive báo giá. Mâu thuẫn này khiến không ít người đặt câu hỏi, liệu có phải có thêm những uẩn khúc bên trong dẫn đến chuyện “tức nước vỡ bờ” từ phía Orange.

Orange trước đó đã tung loạt bằng chứng

Về phía Châu Đăng Khoa, anh thẳng thắn cho rằng, nếu thực sự có thêm những mâu thuẫn khác thì tại sao chứng cứ chỉ liên quan đến một vài show diễn kể trên, đồng thời phân trần về mức nhận cát xê show diễn ở châu Âu của Orange.
Vấn đề liên quan đến việc tự tạo scandal vì sự nổi tiếng của ca sĩ, Châu Đăng Khoa cũng thừa nhận đã từng dùng chiêu trò để ca khúc Tình nhân ơi nhận được nhiều sự chú ý hơn.
Về phía Orange, từ sau “tâm thư” được cô đăng tải trên trang cá nhân về Châu Đăng Khoa, đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến vụ việc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.