Điều gì khiến ViruSs chia tay Ngân Sát Thủ sau 5 năm yêu nhau?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/08/2020 12:28 GMT+7

Tối 10.8.2020, mạng xã hội lại một phen dậy sóng khi nữ streamer Ngân Sát Thủ thông báo cô và "ViruSs" Tiến Hoàng chính thức chia tay.

Tối 10.8.2020, Ngân Sát Thủ bất ngờ chia sẻ bài đăng trong một group fan với nội dung cho biết cô và ViruSs đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm, 1 tháng, 3 ngày yêu nhau. Nguyên nhân là vì cả 2 đều quá bận rộn với công việc riêng và ViruSs là người chủ động nói chia tay.
Ngân Sát Thủ cho biết ViruSs bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà dành thời gian cho stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần. Nữ streamer khẳng định cả hai không có người thứ 3, không cãi nhau mà chỉ là tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở.

ViruSs và Ngân Sát Thủ thời còn mặn nồng

chia tay nhưng Ngân Sát Thủ cho biết cô và ViruSs vẫn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Cô cảm thấy rất ổn và sẽ không xoá ảnh hay clip cũ của cả hai và vẫn sẽ yêu hết mình với người tiếp theo. Nữ streamer khẳng định bản thân mình đang rất ổn và đã trải qua khoảng thời gian stress mới quyết định viết ra suy nghĩ.
Trước đó, trong chương trình Nói đi ngại gì hồi tháng 12.2019, ViruSs lại chia sẻ rằng mình và Ngân Sát Thủ đã không còn ở mức tình cảm như xưa. Anh cũng lên tiếng việc bị cho là có nhiều "em gái mưa".
ViruSs và Ngân Sát Thủ đều là những streamer nổi tiếng. Thời gian sau này, ViruSs còn khá mát tay trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khi anh sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi... và hiện còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.