Đón xem Nói đi ngại gì: 'Lão đại Wowy' trút hết ruột gan về rap

Ngà Trịnh
Ngà Trịnh
10/08/2020 08:01 GMT+7

Là một trong những huấn luyện viên của Rap Việt, Wowy còn là tên tuổi đình đám trong làng rap. Vì sao Wowy có biệt danh là "lão đại"? Điều gì đã tác động mạnh mẽ đến cuộc sống và phong cách rap của anh? Mối quan hệ giữa Wowy và Karik như thế nào?

Wowy là một trong những rapper tiên phong ở miền Nam. Anh tiếp cận hiphop và văn hóa đường phố từ rất sớm cùng với breakdance, vẽ graffiti... trước khi đến với rap. Một số tác phẩm graffiti của anh từng được triển lãm ở Việt Nam, Thượng Hải, Singapore...
Wowy tham gia nhóm SouthGanz sau đó ra solo từ năm 2008. Năm 2010, anh được chú ý khi kết hợp cùng Karik trong những ca khúc như "Hai thế giới", "Khu tao sống"... Sau khi Karik tách ra, chuyển hướng sang mainstream thì Wowy cũng thực hiện nhiều dự án nghệ thuật mà tiêu biểu nhất là dự án lưu diễn nhạc rap kết hợp nghệ thuật siêu thực.
Ít ai biết, cuộc sống của Wowy cũng gặp nhiều xáo trộn, thăng trầm mà lần đầu tiên, anh mới trải lòng trong chương trình Nói đi ngại gì.
Vì sao Wowy có biệt danh là "lão đại"? Điều gì đã tác động mạnh mẽ đến cuộc sống và phong cách rap của anh? Mối quan hệ giữa Wowy và Karik như thế nào? Mời khán giả theo dõi chương trình lúc 20 giờ ngày 10.8.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.