Hai biến cố cuộc đời khiến Wowy “mất tích” trong làng Rap Việt thời gian dài

13/08/2020 06:58 GMT+7

Làng rap Việt từng xôn xao khi Wowy tuyên bố bỏ rap và "mất tích" một thời gian dài. Lần đầu trong chương trình Nói đi, ngại gì! , Wowy đã trải lòng về những bóng tối mà mình đã phải vượt qua.

“Thời điểm đó phải nói là rất đen tối, khi mình trở nên nổi tiếng thì có rất nhiều cám dỗ tới với Wowy”, chàng rapper Khu tao sống trải lòng khi được host Elly Trần hỏi về khoảng thời gian anh “mất tích”.
Từ “cú nổ” đầu tiên là MV Khu tao sống với sự kết hợp cùng rapper Karik, sự nghiệp rapper của Wowy vào thời điểm đó phát triển rất nhanh. Xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng, gặp những người nổi tiếng và tham gia những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng là những điều anh có trong thời gian đó.
Đến một đêm, Wowy tự nhìn lại cuộc sống của mình khi đứng giữa đường lúc 4 giờ sáng sau một cuộc chơi thâu đêm. Một bản thể khác đã “lên tiếng” trong đầu anh rằng: “Wowy tỉnh lại đi! Tại sao mày lại ở đây giờ này và say sỉn như vậy? Đây là cuộc sống của mày à? Mày đã có hơn 20 năm sống mà không suy nghĩ cho cái thân thể này, mày đang dần yếu đuối đi, đang dần chết đi. Tao lên tiếng cho mày nghe”.
Chính thời khắc đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh, anh bắt đầu đầu tư cho cuộc sống, cho sức khỏe của bản thân hơn.
Wowy muốn thử thách các bạn trẻ hãy đầu tư vô chính mình, đừng đầu tư vô bất kì ai mà hãy trở thành bản thể riêng, bản thể đặc biệt của chính mình, mình dành thời gian đầu tư vô sức khỏe, thơ văn, văn nghệ, làm ăn. Không cần phải hiện diễn ở bữa tiệc nào đó bởi một lời mời bâng quơ, hãy dành thời gian rèn luyện, mài dũa cái khả năng của mình. Về sau, mình sẽ thấy được sự đền đáp”, Wowy nhắn nhủ.
Ngoài ra, còn một biến cố khác xảy ra trong cuộc đời chàng rapper này. Mời quý vị cùng xem video để hiểu rõ hơn về những tâm tư của "Lão Đại" Wowy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.