Karik xấu hổ kể về màn khóa môi hotgirl Dương Minh Ngọc trong MV mới

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/06/2020 10:25 GMT+7

Là lần hiếm hoi khóa môi bạn diễn trong sản phẩm âm nhạc, Karik cho biết anh mất hơn 4 phút để có được cảnh hôn chỉ 2s trên MV Đau vậy đủ rồi .

Tái xuất với màn kết hợp cùng giọng ca trẻ Vũ Phụng Tiên tromg MV Đau vậy đủ rồi, Karik tiếp tục "khuấy đảo" top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Ca khúc được anh bắt tay viết từ cuối tháng 11/2019 và hoàn thành vào đầu năm 2020.

Đau vậy đủ rồi là ca khúc khởi động cho nhiều dự án của Karik trong năm nay

Tiếp tục hợp tác với đạo diễn Kiên Ứng sau thành công của nhiều dự án trước đây, nội dung MV được Karik và ekip xây dựng xoay quanh câu chuyện của một cặp đôi (Karik - Dương Minh Ngọc) nằm trong một tổ chức sát thủ đánh thuê. Sau rất nhiều phi vụ đồng hành cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và dần muốn tìm sự bình yên cho cuộc tình của mình.

Cả hai nhân vật chính trong MV đều nằm trong một tổ chức sát thủ đánh thuê

Khi quyết định buông bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, chàng sát thủ đã bị người chỉ huy yêu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là thủ tiêu người đồng đội và cũng chính là người anh yêu. Cuối cùng câu chuyện Đau vậy đủ rồi có kết thúc đầy bất ngờ khi Karik quay sang triệt hạ cả băng nhóm, đồng thời thân phận thật của nhân vật nữ được lộ diện - một nữ cảnh sát nằm vùng.
 

Cả hai nhân vật chính trong MV đều nằm trong một tổ chức sát thủ đánh thuê

Tâm sự với khán giả của Hot trend, Karik cho biết đây không chỉ là MV cho anh nhiều cơ hội để trải nghiệm cái mới mà còn là dự án âm nhạc hiếm hoi anh phải khóa môi bạn diễn một cách say đắm. 
“Có thể nói đó là kỷ niệm liên quan đến MV mà Karik nhớ nhất. Rik không phải là người dễ dàng vào tâm lý để hôn một ai đó mà mình không có cảm xúc hoặc chưa biết nhiều về họ. Vì thế đây được xem là thử thách diễn xuất lớn đối với mình” – Karik tâm sự. 

Phân cảnh hôn được xem là thử thách diễn xuất lớn đối với Karik

Nam ca sĩ cũng cho biết anh mất hơn 4 phút để có được 1 - 2 giây trên MV. “Ngày trước Rik từng quay cảnh hôn một bạn nữ trong MV Người lạ ơi rồi. Nhưng thực ra đó chỉ là chạm nhẹ rồi bỏ ra. Còn lần này mình phải hôn một cách say sưa luôn và xem đó như là người yêu của mình. Tất nhiên là thực hiện trước mặt nhiều người và theo sự hướng dẫn của đạo diễn. Chính điều đó khiến mình cảm thấy cảm xúc của mình đang bị điều khiển bởi một người khác chứ không phải là cảm xúc thật của mình. Nụ hôn đó khiến mình bối rối và không biết gọi nó là gì. Nhưng rốt cuộc mình phải làm đi làm lại 4 lần để có cảnh quay vài giây trên MV”. 
MV Đau vậy đủ rồi trình làng vào ngày 05.06.2020. Đây được xem là sản phẩm khởi động cho nhiều dự án Karik ấp ủ sẽ trình làng trong năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.