Liz Kim Cương muốn kết hợp cùng Sơn Tùng, Trịnh Thăng Bình phản ứng cực gắt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/08/2020 09:31 GMT+7

Dù đang là gà nhà của công ty Trịnh Thăng Bình nhưng trước mặt nam ca sĩ, Liz Kim Cương không ngại tiết lộ Sơn Tùng MTP mới là cái tên mà cô mong muốn được hợp tác nhất.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng nhau quay trở lại thị trường âm nhạc Việt với sản phẩm mang tên Khác biệt to lớn. Dù đã tuyên bố chia tay cách đây hơn 1 năm nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn được nhiều người quan tâm, nhất là khi Liz Kim Cương và Thăng Bình bất ngờ hóa thân thành đôi tình nhân trong MV mới.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương hóa thân cặp đôi với nhiều cãi vã trong MV mới

Bối cảnh MV được Trịnh Thăng Bình tiết lộ là những cảnh quay được thực hiện ở Châu Âu trong một chuyến đi trước đó. Xuyên suốt MV, cặp tình nhân rơi vào những hiểu lầm, tranh cãi và thậm chí “đường ai nấy đi” khi đã không thể vì nhau mà dung hòa. Chính những yếu tố này khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non” cho rằng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đang ngầm ám chỉ chuyện tình và nguyên nhân tan vỡ trong mối quan hệ của cả hai.
Có mặt tại chương trình Hot trend trong vai trò khách mời, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện MV hay những đồn đoán xung quanh. Với Liz Kim Cương, Đây được xem là màn hết hợp thành công nhất của cô và Trịnh Thăng Bình kể từ sau thời điểm chính thức đầu quân về chung công ty với nam ca sĩ. Nói về Thăng Bình, Liz thừa nhận nam ca sĩ là người rất thông minh, nhiệt huyết với công việc nhưng lại vô cùng nóng tính, chính điều này đôi khi trở thành nguyên nhân của những cuộc cãi vã.

Liz Kim Cương thẳng thắn chia sẻ về tính cách của Trịnh Thăng Bình

Ngược lại, với Trịnh Thăng Bình, dù Liz Kim Cương có phần bảo thủ, bướng bỉnh nhưng lại là người mong manh trước những thử thách và cạm bẫy của cuộc sống. Chia sẻ này cũng được Liz Kim Cương đồng tình. Thậm chí cô nàng cũng khẳng định Trịnh Thăng Bình vẫn là người hiểu rõ cô nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Liz Kim Cương

Ảnh: FBNV

Cũng  trong chương trình này, khi được hỏi về người mà cả hai muốn kết hợp trong dự án âm nhạc là ai, Liz Kim Cương không ngại tiết lộ đó là nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Điều gì ở Sơn Tùng “hấp dẫn” Liz Kim Cương đến vậy, Trịnh Thăng Bình phản ứng gắt ra sao, và ai là cái tên mà nam ca sĩ Khác biệt to lớn muốn hợp tác cùng? Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.