Show thực tế mang danh vọng cho gia đình 'cô Kim' Kardashian sẽ kết thúc sau 14 năm

13/09/2020 20:10 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế của Mỹ “Keeping Up with The Kardashians” – phô bày đời sống của gia đình nhà Kardashian sẽ kết thúc vào năm 2021 sau 14 năm phát sóng.

Các “fan cứng” của nhà Kardashian đang cảm thấy hoang mang sau khi gia đình nối tiếng này thông báo rằng chương trình truyền hình thực tế của họ sẽ kết thúc sau mùa thứ 20, cũng là mùa cuối cùng, lên sóng vào năm 2021. Tuy nhiên, họ không nêu lý do cho quyết định nói trên.
Phủ sóng suốt 14 năm qua, “Keeping Up with the Kardashians” đã giúp tên tuổi của Kim Kardashian và các chị em bao gồm Kylie, Kendall, Khloe and Kourtney “thống trị” showbiz Mỹ và là bệ phóng vững chắc cho lĩnh vực kinh doanh thời trang và làm đẹp của họ.

Chị em nhà Kardashian tạo dáng tại Lễ trao giải People's Choice 2011 ở Los Angeles (Mỹ)

Reuters

Keeping Up with the Kardashians” lần đầu ra mắt vào năm 2007, tạo ra 12 loạt phim phụ. Những mùa cao điểm, khán giả xem chương trình đã chạm mốc 4 triệu người nhưng đã giảm mạnh, chỉ còn khoảng 1 triệu lượt xem trong những năm gần đây.
Chương trình ghi lại đời sống cá nhân và sự nghiệp của gia đình đình đám này ở California, bao gồm cuộc hôn nhân của Kim Kardashian với rapper Kanye West, một vụ cướp có vũ trang ở thủ đô Paris (Pháp), cuộc chia tay của Khloe Kardashian với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom và quá trình chuyển giới biến Bruce Jenner thành Caitlyn Jenner.

Kylie Jenner đã trở thành nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới khi mới chỉ 21 tuổi

Reuters

Chương trình đã giúp Kim Kardashian ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp, định hình; khởi động sự nghiệp người mẫu của cô em gái cùng cha khác mẹ Kendall Jenner; và giúp thúc đẩy việc kinh doanh mỹ phẩm đã biến cô em gái cùng cha khác mẹ khác là Kylie Jenner trở thành tỷ phú ở tuổi 21.
Trong vài tháng gần đây, Kim Kardashian thông báo rằng cô sẽ học để trở thành luật sư và vận động hành lang cho cải cách tư pháp hình sự; trong khi chồng của Kim, rapper Kanye West, cho biết sẽ tranh cử tổng thống, nhưng thông tin này đã làm rộ lên nghi ngại về ý định và sức khỏe tâm thần của nam tỉ phú này. West đã trải lòng về những khó khăn của bản thân khi mắc chứng rối loạn lưỡng cực, và cô Kim siêu vòng 3 đã đề nghị truyền thông và công chúng cảm thông cho chồng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.