Có thật là Tổng thống Trump ăn bánh mì Việt Nam?

17/09/2020 10:30 GMT+7

Ngày 15.9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng lên Twitter bức ảnh với món bánh mì của mình sau sự kiện ở bang Pennsylvania, thu hút sự chú ý từ nhiều người dùng mạng xã hội.

Điều đặc biệt là món ăn này rất giống bánh mì của Việt Nam. Bức ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Đến sáng 17.9, bài đăng của Tổng thống Trump đã nhận được hơn 196.000 lượt thích, ít nhất 32.000 lượt đăng lại và thu hút 21.800 lời bình luận.
Nhiều người Việt Nam bày tỏ sự thích thú vì cho rằng ông Trump “ăn bánh mì Việt Nam”.

Bài đăng với món bánh mì của ông Trump thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chụp màn hình Twitter

Tuy nhiên, đây là “Philly Cheesesteak”, món ăn đặc trưng của Philadelphia.Tên của món ăn mang ý nghĩa bánh mì kẹp bít tết phô mai của thành phố Mỹ. Con trai của Tổng thống Trump, ông Donald Trump Jr đã nhận xét bên dưới: “Đến 2 ổ bánh mì kẹp bít tết phô mai. Phải chăng một ổ từ tiệm Pat’s, một ổ của tiệm Gino’s???"
Tình yêu của ông Trump dành cho món ăn này đã từng được thể hiện trong chuyến đi vận động tranh cử của ông tại Philadelphia vào năm 2016, khi cảnh tượng ông ghé mua bánh mì tại nhà hàng Geno's được máy quay ghi lại.
Nhiều người ủng hộ ông Trump tại bang Pennsylvania thích thú vì vị tổng thống thưởng thức một trong những món ẩm thực nổi tiếng nhất của tiểu bang.

Philli Cheesteak là món ẩm thực nổi tiếng nhất của tiểu bang Pennsylvania.

Chụp màn hình Twitter

Một người dùng bình luận:“Tôi vui vì ông ăn bánh mì kẹp bít tết phô mai! Người dân Pennsylvania yêu mến ông! Ông tuyệt vời nhất!”.
Bên cạnh những lời ngợi khen, có không ít bình luận nhắc khéo đến cân nặng của Tổng thống Trump.
Trong báo cáo sức khỏe công bố tháng 6.2020, ông Trump nặng 110,67 kg, tăng nhẹ so với 110,22 kg năm 2019.Với chiều cao 1,91 m, tổng thống Mỹ được xác định bị thừa cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.