Tiến Linh vấp phải phản ứng gay gắt của CLB khi tham gia FC Nghệ Sĩ

23/08/2020 16:31 GMT+7

FC Nghệ Sĩ đã lên tiếng xin lỗi vì chưa bàn bạc với CLB Becamex Bình Dương về việc mời Tiến Linh về đầu quân cho đội bóng.

Người hâm mộ bóng đá đã vô cùng bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sĩ. Đây là đội bóng phong trào được thành lập bởi siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.
Tiến Linh không phải là trường hợp đầu tiên trong giới cầu thủ đang đá tại V-League tham gia các đội bóng phong trào. Tuy nhiên, tiền đạo này đã nhận phải phản ứng hết sức gay gắt của ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương. Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch cho rằng việc Tiến Linh đang thuộc sự quản lý của CLB, việc tham gia vào đội FC Nghệ Sĩ thì cần có ý kiến CLB chủ quản.
Trước đó, trong buổi ra mắt FC Nghệ Sĩ, Tiến Linh cũng khẳng định sẽ tham gia thi đấu với đội khi có thời gian rảnh.
Ngay sau khi CLB Becamex Bình Dương đưa ra phản ứng, siêu mẫu Hồ Vĩnh Đức cũng công khai xin lỗi và sẽ làm việc với ban lãnh đạo đội bóng.
Tiến Linh là trụ cột của CLB lẫn đội tuyển quốc gia nên việc tham gia các đội bóng phong trào nhiều khả năng sẽ xảy ra những ảnh hưởng về sức khỏe lẫn phong độ, ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của CLB. Sau 11 vòng đấu V-League, Tiến Linh đang có được 2 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.