Đây là một trong những hoạt động thường niên của nhà phát hành VTC nhằm tri ân những khách hàng thân thiết và trung thành với các dịch vụ VTC. Khác với mọi năm, hoạt động chăm sóc khách hàng của VTC đã có những thay đổi rõ rệt và gần gũi hơn khi đại diện của VTC trực tiếp đến trao quà và gửi đến khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu xuân.
Bên cạnh việc tặng quà cho khách hàng, VTC cũng cam kết sẽ thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ của VTC Game, VTC Care, VTC Pay một cách tốt nhất cho cộng đồng.
Quà Tết được trao tay trực tiếp tới tay cho khách hàng VIP...
Trong chiến dịchlần này, VTC muốn gửi đến lời cảm ơn sâu sắc đến những game thủ, đại lý thẻ, chủ phòng game, điểm truy cập Internet đã ủng hộ các dịch vụ của VTC trong năm qua. Bên cạnh những quà tặng giá trị, các game thủ VIP còn có cơ hội nhận được những phần quà ingame chất lượng. Ngoài ra khi trở thành game thủ VIP những yêu cầu về tài khoản cũng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tốt hơn.
...và các đại lý.
Những đại lý thẻ game, chủ phòng game nằm trong danh sách khách hàng VIP ngoài được tặng quà Tết, còn được định hướng chăm sóc lâu dài với nhiều những hoạt động bên lề như: hội nghị khách hàng, tọa đàm phát triển sản phẩm và nhận vé tham dự các sự kiện lớn của VTC.
Anh Nguyễn Hoàng Minh, một trong những khách hàng VIP của VTC.
Anh Nguyễn Hoàng Minh, một khách hàng VIP đã chia sẻ: “Mong rằng sang năm 2014 VTC sẽ có nhiều hoạt động hướng tới khách hàng thân thiết để chúng tôi tiếp tục gắn bó với sản phẩm hơn nữa.”
Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà các khách hàng mang lại, VTC cũng đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc khách hàng lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Trong năm 2014, VTC cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi phương diện và sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa. Nhân dịp năm mới VTC muốn gửi tới toàn thể khách hàng lời chúc một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang và thịnh vượng.
Bình luận (0)