Xây dựng thương hiệu du lịch cho Buôn Ma Thuột

0 Thanh Niên Online

Ngày 30.9, UBND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tổ chức hội thảo đánh giá tiềm năng, lợi thế và các giải pháp phát triển du lịch của thành phố này.

Xây dựng thương hiệu du lịch cho Buôn Ma Thuột

Nhiều ý kiến cho rằng, dù có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, độc đáo nhưng kinh tế du lịch của tỉnh chưa được khai thác hiệu quả. Tại hội thảo, nhiều đại biểu đề xuất về cơ chế ưu đãi thu hút đầu tư vào du lịch, xây dựng kết cấu hạ tầng; bảo tồn và khai thác các giá trị di sản không gian văn hóa cồng chiêng Tây nguyên; tạo sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương; liên kết, hợp tác về du lịch với các tỉnh, thành khác; phát triển các mô hình du lịch cộng đồng, du lịch đồn điền, du lịch cà phê... để phát triển kinh tế du lịch của Buôn Ma Thuột.

T.N.Quyền

>> Tìm giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng
>> Nâng thương hiệu du lịch biển
>> Thương hiệu du lịch Việt Nam

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm tăng nhẹ

Lãi suất tiết kiệm tăng nhẹ

Một số ngân hàng gần đây đã điều chỉnh tăng lãi suất huy động tiết kiệm tiền đồng từ 0,1 - 0,3%/năm. Mức lãi suất huy động cao nhất là 7%/năm.