Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ - Game
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
xây dựng thương hiệu
Khám phá sơ đồ đặt tên của CPU Intel Core Ultra
Nếu từng mua CPU Intel, nhiều người sẽ quen với nhãn hiệu "i" và "Core" có tính biểu tượng khi đó là trụ cột của phần cứng PC trong nhiều thập kỷ. Nhưng sự ra mắt của CPU Meteor Lake đã thay đổi mọi thứ.
'Hải quan phải xây dựng thương hiệu của chính mình'
Erablue chạm mốc cửa hàng thứ 50 ở Indonesia
Sự cần thiết của Tư vấn mùa thi
CEO Tuấn Nguyễn Hair Salon chia sẻ cách xây dựng thương hiệu giữa thời đại số
Cô gái khởi nghiệp với bánh tráng nướng, tiêu thụ hơn 300 tấn/năm
Xu hướng học làm podcast: Đề xuất nâng thành môn học trong chương trình đào tạo
Giáo dục
Các bước để sinh viên xây dựng hồ sơ LinkedIn đẹp trên mạng, thực ngoài đời
Nhiều sinh viên tốt nghiệp giỏi, xuất sắc: Bảng điểm đẹp có tương thích với năng lực?
Đời sống
Acecook Việt Nam - Từng bước hướng đến phát triển bền vững
Có mặt tại Việt Nam 30 năm, Công ty Acecook Việt Nam thành công trên thị trường vì đã luôn xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng với triết lý kinh doanh thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam.
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp từ nghề đậu dầm truyền thống
Đang làm kỹ sư cho một tập đoàn Nhật Bản, anh Trần Văn Khoa (28 tuổi, ở Phú Yên) xin nghỉ việc, về quê theo nghề làm đậu dầm của gia đình. Cơ sở sản xuất của anh Khoa ở thôn Mỹ Thạnh Đông 1, xã Hòa Phong, H.Tây Hòa (Phú Yên).
Xem thêm
Sinh viên đến lớp để… điểm danh và làm việc riêng?
Văn hóa
TP.HCM dốc sức xây dựng thương hiệu 'Thành phố điện ảnh'
“Thành phố điện ảnh VN” giờ là phế tích !
Sống - Yêu - Ăn - Chơi
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội: Những lợi ích bất ngờ
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Thế giới mạng
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Tận dụng sự phát triển của mạng xã hội, nhiều người trẻ đã xây dựng thương hiệu cá nhân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây được xem là lợi thế rất lớn cho người trẻ trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm sau này.
Xem thêm
Công khai người yêu trên mạng xã hội, nên hay không?
Tin tức công nghệ
Xiaomi triển khai cuộc thi Chủ đề Xiaomi quốc tế năm 2023
Xiaomi sắp phát hành smartphone giá rẻ Redmi 12 tại Việt Nam
Chính trị
98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023): Vì nhân dân phục vụ
Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn - Tổng biên tập Báo Thanh Niên: 'Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là mối quan hệ cộng sinh'
Tin tức công nghệ
Canon tìm kiếm hợp tác với thương hiệu smartphone
Canon đóng cửa một nhà máy ở Trung Quốc
Doanh nghiệp
Nắm bắt cơ hội 'vàng', SABECO đạt nhịp tăng trưởng mạnh
Sau thành công năm 2022, Sabeco đang tiếp tục đặt kế hoạch đạt doanh thu thuần 40.272 tỉ đồng, tăng 15,1 % so với năm ngoái và lợi nhuận sau thuế dự kiến 5.775 tỉ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ.
Giới trẻ
Chuyển đổi số, kinh tế số sẽ là luồng gió mạnh để người trẻ... cuốn theo
Chủ tịch tỉnh An Giang đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số
Chính sách - Phát triển
Xây dựng thương hiệu cho tôm, cá tra và cá ngừ Việt Nam
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt
Chính sách - Phát triển
Xóa lời nguyền ‘vô danh’ cho nông sản Việt
Ông Đặng Văn Thành: Thương hiệu bắt đầu từ trách nhiệm và tinh thần doanh nhân
Bạn cần biết
DCI Việt Nam ra mắt chương trình mới cùng tiến sĩ Michael Roach
DCI Việt Nam lan tỏa những điều tốt đẹp từ chủ tịch Nguyễn Công Bình
Chính sách - Phát triển
Xuất khẩu tỉ USD, trái cây Việt vẫn không có thương hiệu
Trái cây Việt ùn ùn xuất ngoại
Kinh tế
Bắt tay hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển đầu ra cho sản phẩm
Tết Việt, hàng Việt lên ngôi
Địa ốc
Gamuda Land và cách xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam
'Tâm huyết, Uy tín, Tiên phong' là triết lý chính trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda được bày tỏ thông qua góc chia sẻ của ông Dennis Ng - Tổng giám đốc Gamuda Land Vietnam.
Giới trẻ
Ông Lê Thẩm Dương khẳng định mạng xã hội không ảo!
'Sao mình phải trả lời bạn': Từ 'bắt trend' đến bắt nạt trên mạng
Kinh tế
Hội nghị chuyên đề trong chuỗi sự kiện In Style • Hong Kong tại TP.HCM
Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC), sự kiện “In Style • Hong Kong” sẽ ra mắt tại TP.HCM vào ngày 20 và 21.9.2018 sau các lần tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan và Kuala Lumpur.
Kinh tế
Tập đoàn Sao Mai: Xây dựng thương hiệu từ lòng nhân ái
Sao Mai Hotel, đẳng cấp thượng lưu
Xem thêm
Top