
Shipper ôm cua lao thẳng vào ô tô vì mãi 'cắm mặt' vô điện thoại
Dù đang ôm cua rẽ phải nhưng nam shipper không hề quan sát đường mà mãi nhìn vào màn hình điện thoại dẫn đến va chạm với ô tô, may mắn không bị thương nặng.
Dù đang ôm cua rẽ phải nhưng nam shipper không hề quan sát đường mà mãi nhìn vào màn hình điện thoại dẫn đến va chạm với ô tô, may mắn không bị thương nặng.
Dat Bike, một startup công nghệ của Việt Nam, đã huy động thành công 2,6 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-Series A.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) giữ vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng cũng như giúp củng cố các nền kinh tế trên toàn cầu.
Hành khách đặt xe qua ứng dụng Be sẽ thoát cảnh kéo vali 4 tầng để đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hành khách đón xe công nghệ tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ sớm thoát cảnh khệ nệ xách vali leo cầu thang bộ hoặc xếp hàng dài chờ thang máy.
Grab Việt Nam công bố dành 3,5 tỉ đồng để hỗ trợ đối tác và những hoàn cảnh khó khăn như người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ đón Tết Tân Sửu đủ đầy.
Tết về là lúc tiếng gọi đoàn viên thôi thúc mãnh liệt hơn bao giờ hết. Thế nhưng, với nhiều người lao động, cái mong mỏi sum họp ăn tết có vẻ quá “xa xỉ” giữa những bộn bề cơm áo gạo tiền.
Dù thị trường gọi xe có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng thuần Việt này vẫn tăng trưởng liên tục sau 2 năm “lăn bánh” với kỷ lục mới về người dùng và tiến tới việc hòa vốn trong năm nay, có lãi vào năm sau.
Các hãng dịch vụ vận tải công nghệ như Grab phải kê khai và nộp thuế giá trị gia tăng 10% trên toàn bộ doanh thu khiến người dùng phải chịu thêm chi phí.
Vài ngày qua, giới tài xế Grab bức xúc phản đối việc Grab tăng chiết khấu khiến thu nhập họ giảm.
Ngày 5.12, hãng gọi xe công nghệ Grab thông báo điều chỉnh tăng phần khấu trừ với tài xế và tăng giá cước cơ bản trên toàn quốc ngay khi Nghị định 126 hướng dẫn Luật Quản lý thuế có hiệu lực.
Nhiều bạn đọc bức xúc trước tình trạng phương án phân làn, phân luồng ô tô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất vì phải khuân đồ leo bộ 3 - 4 tầng lầu, để đón xe công nghệ...
Không chỉ hành khách đón xe công nghệ ngao ngán vì phải khuân đồ leo bộ 3 - 4 tầng lầu, khách đón taxi cũng khốn khổ vì phương án phân làn, phân luồng ô tô mới của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các đơn vị đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm giải tỏa ách tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi thực hiện phương án phân luồng, phân làn mới
Sáng 20.11, bên trong nhà xe TCP của sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt khách.
Đại diện BeGroup và Grab cho biết, sân bay Tân Sơn Nhất yêu cầu taxi công nghệ đón khách ở nhà xe nên khách hàng phải trả thêm 25.000 đồng phí gửi xe. Vì vậy, các đơn vị đang làm việc với sân bay tìm giải pháp.