BMW trình làng X5M và X6M phiên bản đặc biệt Black Fire

03/07/2017 12:05 GMT+7

Hãng xe Đức BMW sẽ tung ra phiên bản đặc biệt của 2 mẫu SUV hiệu suất cao X5M, X6M với tên gọi Black Fire vào tháng 8 tới tại quê nhà.

Phiên bản đặc biệt Black Fire ra mắt lần này không có nhiều đổi mới về mặt thiết kế. Điểm khác biệt nổi bật phải kể đến màu sơn Sapphire Black Metallic phủ lên toàn bộ ngoại thất xe mang lại nét huyền bí khó cưỡng. Ngoài ra, lưới tản nhiệt màu đen, mâm xe hợp kim cũng được phủ màu đen nổi bật trong khi chụp gương làm từ carbon má phanh đính logo BMW M có màu xanh dương tạo điểm nhấn ấn tượng hơn.

Nội thất X5/X6 M phiên bản Black FIre là sự kết hợp màu đen-đỏ tương phản bắt mắt

Màu đen độc đáo vẫn được vận dụng triệt để vào nội thất. Cabin xe được thiết kế bọc da Merino màu đen kết hợp tương phản với màu đỏ Mugello nổi bật trên ghế ngồi, viền cụm điều khiển trung tâm, bảng táp lô và hai bên cửa. Vô lăng bọc da Alcantara kết hợp với điểm nhấn màu xanh dương ở giữa đặc trưng của phiên bản hiệu suất cao đến từ BMW. Logo bản đặc biệt được đính ở vị trí dễ thấy trên bảng táp lô.

Cả 2 mẫu xe BMW X5M và Xe X6M Black Fire đều được trang bị động cơ V8 dung tích 4.4 lít cho công suất tối đa 575 mã lực, mô men xoắn cực đại 750 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.  Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,2 giây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.