CEO Ferrari: Hãy bắn tôi nếu Ferrari sản xuất xe SUV

10/10/2017 08:05 GMT+7

Sau những tin đồn về việc Ferrari đang âm thầm sản xuất mẫu SUV đầu tiên, giám đốc điều hành của hãng lại một lần nữa kiên quyết phủ nhận sẽ không tham gia vào phân khúc xe thể thao đa dụng béo bở này.

tin liên quan

Ferrari, Lamborghini nói không với siêu xe điện
Đại diện Ferrari cho rằng chưa sản xuất siêu xe chạy điện bởi hạn chế về công nghệ, trong khi Lamborghini vẫn trung thành với chiến lược đưa động cơ lai - hybrid vào những chiếc siêu xe của mình.

Ferrari tuyên bố hiện tại hãng chưa có kế hoạch sản xuất dòng xe SUV thể thao hạng sang giống như đối thủ Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX. Trước những tin đồn hãng xe Ý sản xuất SUV ngày càng nhiều, ông Sergio Marchionne, CEO của Ferrari buộc phải tuyên bố hùng hồn: “Hãy bắn tôi trước đi, nếu bạn biết tôi cho phép sản xuất SUV”.

Những phát ngôn đanh thép này cũng không ngăn được những tin đồn trái ngược lại rằng, Ferrari đang âm thầm phát triển dòng xe thể thao đa dụng cao cấp. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định, giám đốc điều hành của Ferrari đã tạt gáo nước lạnh vào ý tưởng sản xuất Ferrari SUV khi có ý kiến cho rằng Ferrari cần lên kế hoạch chống lại Lamborghini Urus.

CEO Ferrari quyết liệt với tin đồn hãng này sản xuất dòng xe SUV Autocar

Chia sẻ với tờ Autocar, ông Michael Leiters - Giám đốc công nghệ của Ferrari đề cập đến tin đồn sản xuất SUV: “Chúng tôi có nhiều dự án, nhiều concept nhưng chưa có kế hoạch hay dự án nào được xác nhận”. Chiếc SUV Ferrari được đồn đoán dưới cái tên nội bộ F16X được cho là sẽ có khoảng sáng gầm cao, thiết kế 4 cửa và mang kiểu dáng của một chiếc hatchback thể thao.

Dự kiến, Ferrari F16X sẽ mang những giá trị truyền thống của SUV và có thể ngược lại phong cách thiết kế đặc trưng của Ferrari. Xe có khả năng sẽ được sản xuất vào năm 2021, có thể Ferrari sẽ tiết lộ kế hoạch và đưa ra ngày ra mắt chính xác. Tuy nhiên, có vẻ như ban lãnh đạo Ferrari vẫn đang chống lại ý tưởng sản xuất mẫu xe thể thao đa dụng này. Vì vậy, không chắc rằng chúng ta có thể sớm nhìn thấy chiếc SUV mang thương hiệu Ferrari hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.