Chủ xe nghĩ gì về chất lượng Hyundai Accent, Tucson, Elantra?

05/07/2016 05:28 GMT+7

Hyundai Accent, Azera, Elantra, Genesis, Tucson và Veloster được J.D.Power đánh giá cao về chất lượng ban đầu dựa trên khảo sát lỗi sau 90 ngày sử dụng từ hàng chục ngàn khách hàng.

Hyundai Accent, Azera, Elantra, Genesis, Tucson và Veloster được J.D.Power đánh giá cao về chất lượng ban đầu dựa trên khảo sát lỗi sau 90 ngày sử dụng từ hàng chục ngàn khách hàng.

J.D.Power vừa công bố kết quả nghiên cứu “Chất lượng ban đầu-ISQ” tại Mỹ cho năm 2016. Trong đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, Hyundai bất ngờ xếp ở vị trí thứ 3 trong số tất cả các hãng ô tô bán ra tại Mỹ và đứng thứ 2 trong số các thương hiệu xe bình dân. Đặc biệt, Accent vinh dự đứng đầu trong phân khúc xe nhỏ và Azera đứng đầu trong phân khúc xe cỡ lớn với chất lượng ban đầu cao nhất.
Hyundai Accent đứng đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ
Được biết, có 6 mẫu xe Hyundai đứng ở top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera còn có Tucson (xếp thứ 2), Veloster, Elantra/Genesis (xếp thứ 3). Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước. Trong đó, Accent và Azera đứng đầu nhờ chủ sở hữu những xe này phản hồi lỗi ít nhất so với các xe còn lại trong phân khúc.
Hyundai Tucson đứng thứ 2 về chất lượng ban đầu trong phân khúc
Nghiên cứu Chất lượng ban đầu (IQS) do J.D.Power thực hiện thường niên trong vòng 30 năm qua. Nó được đánh giá cao về độ uy tín và được coi là tiêu chuẩn xủa ngành công nghiệp xe hơi về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Nghiên cứu IQS 2016 được khảo sát từ 80.000 người mua và thuê những mẫu xe mới nhất của năm 2016 sau 90 ngày sử dụng với 233 câu hỏi khảo sát giúp nhà sản xuất biết được tường tận những lỗi khiến khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.