Doanh số Nissan X-Trail vượt xa Honda CR-V tại Mỹ

13/12/2017 10:00 GMT+7

Mặc dù không mấy thành công ở thị trường Việt Nam nhưng Nissan X-Trail lại là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Mỹ, vượt qua cả Honda CR-V và Toyota RAV4.

Trong tháng 11 vừa qua, đã có đến 36.080 chiếc X-Trail/ Rogue bán ra tại Mỹ trong tháng 11, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm 2016. Trong khi đó đối thủ Honda CR-V bán được 32.206 chiếc vào tháng 11, tăng 25% so với cùng kỳ 2016.
Theo sau Nissan X-Trail và Honda CR-V là Toyota RAV4 và Ford Escape cũng nằm trong Top 10 xe bán chạy tại Mỹ. Trong khi đó mẫu Crossover bán chạy hàng đầu VN Mazda CX-5 không có tên trong danh sách.
Nissan X-Trail thành công tại thị trường Mỹ nhưng ế ẩm tại Việt Nam
Nếu tính riêng các dòng xe du lịch tại thị trường Mỹ thì Nissan Rogue/ X-Trail đang dẫn đầu, chỉ xếp dưới các mẫu xe bán tải vốn là 'tượng đài' tại Mỹ trong suốt thời gian vừa qua. Điều này cho thấy sự thành công của Nissan tại thị trường này.

Nissan Rogue 2017 tại thị trường Mỹ hiện đã bước sang phiên bản cải tiến với nội ngoại thất hiện đại hơn X-Trail tại VN, người lái sẽ nhận ra vô lăng thể thao hơn, cần gạt chuyển sang chế độ thể thao, cụm đồng hồ cải tiến và ghế bọc nỉ hoặc da. Bên cạnh đó là những tính năng an toàn như cảnh báo chuyển làn đường, ngăn chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp và phát hiện người đi bộ.

Dù bán chạy tại thị trường Mỹ nhưng Nissan Rogue hay còn gọi là X-Trail tại Việt Nam không gặt hái được nhiều thành công khi các đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V đều có những thay đổi và bức phá mạnh mẽ. 

tin liên quan

[INFOGRAPHIC] 10 ô tô ế ẩm nhất Việt Nam tháng 11.2017
Sau 4 tháng gia nhập thị trường VN, Toyota Alphard vẫn đang tình trạng ế ẩm, trong khi đó Honda CR-V, KIA Rio cũng không bán được xe nào trong tháng 11, Nissan Sunny khấm khá nhất cũng chỉ tiêu thụ được 10 xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.